ดาบตำรวจตกใจ ถูกสาวขับซีวิคเสยรถ หวั่นภรรยาบ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปรถเก๋ง ชนท้ายกระบะพลิกคว่ำหลายตลบ คนขับรถรอดปาฏิหาริย์ ดาบตำรวจคู่กรณี ถึงกับเข่าอ่อน กลัวเมียด่า ชื่นชนคนขับคาดเข็มขัดจึงปลอดภัย

วันนี้ (29 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีการแชร์คลิปวิดีโอกล้องหน้ารถ จากเฟซบุ๊กชื่อ Rapee Petchkrua ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ รถเก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีขาว ขับแซงรถคันที่ติดกล้องก่อนจะเปลี่ยนเลนมาทางด้านซ้าย จากนั้นได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ในไหล่ทาง ก่อนที่รถเก๋งจะพลิกคว่ำ หลายตลบบนถนนเพชรเกษม ช่วงนาโยง-เขาพับผ้า จ.ตรัง ทำให้มีผู้สอบถามและแสดงความคิดเห็น วิเคราะห์ประเมินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง ต่างล้วนสงสัยว่าสาเหตุที่แท้จริงแล้วเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ บ้างก็สันนิษฐานว่าคนขับอาจเล่นโทรศัพท์มือถือ ขณะที่อีกมุมสงสัยว่าคนขับอาจหลับในหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อ ด.ต.ศิววัธน์ ขาวรมย์ ผบ.หมู่.ป.สภ.นาโยง เจ้าของรถกระบะที่ถูกชน  เล่าว่า วันเกิดเหตุขณะตนเองเข้าเวรปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ ปรากฎได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ตกไหล่ทางอยู่ฝั่งตรงข้าม และด้วยระยะทางที่ไกลพอควรจาก สภ.นาโยง กว่า 10 กม. ตนจึงขับรถยนต์ส่วนตัวไปยังที่เกิดเหตุ และได้จอดรถกระบะไว้บนไหล่ทางก่อนไปช่วยเหลือรถยนต์ที่ตกข้างทางฝั่งตรงข้ามดังกล่าว จากนั้นก็ได้ยินเสียงสนั่นคล้ายรถชนกับอะไรสักอย่าง และพอหันไปดู แทบเข่าอ่อน รถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีขาว รุ่นใหม่ล่าสุด ได้เฉี่ยวชนรถของตนเอง จนพลิกคว่ำหลายตลบ ณ ขณะนั้นตนคิดอะไรไม่ออก คิดถึงแต่ภรรยา พร้อมเล่าติดตลกว่า “ตายแน่ๆ เมียด่ายับแน่ๆ”

ทั้งนี้ คนขับรถ รถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีขาว คู่กรณี ซึ่งเป็นหญิงสาวอายุราวๆ 30 ปี แทบไม่เป็นอะไรเลย เจ็บหน้าอกเล็กน้อยเท่านั้น อย่างไรก็ตามดาบตำรวจรายนี้ รู้สึกชื่นชมคู่กรณี ที่คาดเข็มขัดนิรภัยจึงทำให้ปลอดภัย ทำให้เจ็บตัวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ