เศรษฐีฮ่องกงทุ่มเงินกว่า 4 พันล้านบาท หาสามีให้ลูกสาวเลสเบี้ยน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เซซิล เชา มหาเศรษฐีฮ่องกงทุ่มเงินกว่า 4 พันล้านบาท หาสามีให้ลูกสาวเลสเบี้ยน หลังประกาศหาลูกเขยเมื่อ 2 ปีก่อนแต่ล้มเหลว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก theblaze.com

          เซซิล เชา มหาเศรษฐีฮ่องกงทุ่มเงินกว่า 4 พันล้านบาท หาสามีให้ลูกสาวเลสเบี้ยน หลังประกาศหาลูกเขยเมื่อ 2 ปีก่อนแต่ล้มเหลว

          หลังจากที่กลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลก จากกรณีที่ นายเซซิล เชา มหาเศรษฐีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ชาวฮ่องกงวัย 77 ปี ประกาศตามหาลูกเขยผ่านสื่อต่าง ๆ เพื่อแต่งงานกับ จีจี้ เชา ลูกสาวของเขาวัย 34 ปี ที่มีรสนิยมรักร่วมเพศ โดยมีเงินรางวัลให้ราว 2 พันล้านบาท ขณะที่ลูกสาวของเขาดูเหมือนว่าจะไม่เห็นด้วยวิธีการของพ่อเท่าใดนัก อีกทั้งยังยืนยันที่จะคบคู่รักของเธอต่อไป ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (23 มกราคม 2557) เว็บไซต์ theblaze.com รายงานว่า นายเซซิล เชา มหาเศรษฐีฮ่องกง ยังคงไม่ลดละความพยายามในการหาลูกเขย โดยเขาประกาศให้เงินรางวัลเพิ่มอีกเท่าตัวเป็นจำนวน 130 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 4,290 ล้านบาท) หลังจากที่แผนการในครั้งแรกล้มเหลว

          รายงานระบุว่า จากการเสนอเงินรางวัล 65 ล้านเหรียญให้กับชายที่สามารถพิชิตใจ จีจี้ เชา แม้จะดึงดูดผู้สมัครทั่วโลกได้ถึง 20,000 คน แต่เขาก็ยังไม่สามารถหาตัวลูกเขยได้สำเร็จ ยังไม่มีใครสามารถเอาชนะใจจีจี้ได้ โดยนายเซซิล เชา เปิดเผยว่า เขาไม่อยากเข้าไปจุ้นจ้านชีวิตส่วนตัวของลูกสาว แต่เขาหวังว่าเธอจะมีการแต่งงานที่ดีและมีลูก พร้อมกับดูแลมรดกที่เป็นธุรกิจของเขา 

          ส่วนจีจี้ ลูกสาววัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ฮ่องกงว่า เธอไม่คิดว่าการตั้งเงินรางวัลแต่งงานของพ่อจะสามารถดึงดูดผู้ชายที่เธอจะถูกใจ แต่เธอจะมีความสุขในการเป็นเพื่อนกับผู้ชายคนใดก็ตาม ที่มีเจตนาบริจาคเงินก้อนโตให้แก่องค์กรกุศลของเธอที่ชื่อว่า เฟธ อิน เลิฟ หรือศรัทธาในรัก และปัจจุบัน จีจี้อยู่กินกับคู่รักเพศเดียวกันในฝรั่งเศส ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อ 2 ปีก่อน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ