โจรแสบปรับมุมกล้องวงจรปิดก่อนขโมยทรัพย์สิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายปีนกำแพงเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านมูลค่านับแสนบาท โดยก่อนที่งัดหน้าต่าง ๆ เข้าไป คนร้ายได้ปรับมุมกล้องวงจรปิดเพื่อไม่ให้เป็นหลักฐานสาวถึงตัว

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านนาราวิลเลจ หมู่บ้านบ่อฝ้าย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ซึ่งถูกคนร้ายงัดหน้าต่างบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สิน เมื่อค่ำวานนี้ แม้ในภาพจะไม่เห็นคนร้ายชัดเจนแต่ก็ทำให้รู้ว่าคนร้ายรู้ความเคลื่อนไหวในบ้านเป็นอย่างดีเพราะมีการปรับมุมกล้องวงจรปิดให้หันทิศทางขึ้นไปบนหลังคา ก่อนจะลงมืองัดหน้าต่างห้องนอนและเหล็กดัดจนสามารถปีนเข้าไปภายในบ้านและรื้อค้นข้าวของตามห้องต่าง ๆ และขโมยกระเป๋าสะพายที่ภายในมีแหวนเพชร มูลค่าเกือบห้าหมื่นบาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท รวมทั้งทรัพย์สินมีค่าอื่น ๆ อีกหลายรายการ รวมมูลค่าเกือบหนึ่งแสนบาท ส่วนช่วงที่หลบหนีออกจากบ้านคนร้ายได้นำเสื้อลูกเสือของลูกชายเจ้าของบ้านมาคลุมปิดบังอำพรางตัวเองเอาไว้

สอบถามเจ้าของบ้านเลขหลังดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปรับลูกที่โรงเรียน เมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่าถูกขโมยขึ้นบ้าน ส่วนกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในบ้านมีทั้งหมด 7 ตัว โดยกล้องตัวที่ถูกปรับมุมกล้องอยู่ทางมุมซ้ายของบ้าน ทำให้ตำรวจตั้งข้อสังเกตว่า คนร้ายมีการเตรียมตัวและรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้เป็นอย่างดี รู้ว่ารอบบ้านมีกล้องวงจรปิด แต่ก็ยังเลือกลงมือ เมื่อสบโอกาสจึงเข้ามาขโมยทรัพย์สินโดยเลือกเฉพาะทรัพย์สินมีค่าชิ้นเล็กๆ ไม่เป็นที่สังเหตุ ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ที่วางอยู่ ทั้งกล้องถ่ายรูป โน้ตบุ๊ค และสิ่งของต่างๆ คนร้ายกลับไม่ขโมยไป โดยเบื้องต้นตำรวจได้เบาะแสรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายแล้ว เป็นคนรูปร่างสันทัด สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น สวมหมวกสีเข้ม ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ