พี่สาว “เปรี้ยว” ให้การน้องสาวสารภาพ ฆ่าหั่นศพเพื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง ตำรวจสอบปากคำพยานคนสำคัญในคดี “ฆ่าหั่นศพ” นางสาวแอ๋ม ซึ่งก็คือ พี่สาวของ “เปรี้ยว” หญิงสาววัยรุ่น และพี่สาว ให้การยอมรับว่า เปรี้ยว มายอมรับว่า เป็นคนฆ่า นางสาวแอ๋ม

พ่อ – แม่ และพี่สาว ของนางสาวปรียานุช หรือ เปรี้ยว หญิงวัย 21 ปี ที่เป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ และถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า เข้าให้ข้อมูลกับพันตำรวจเอกภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง    

พี่สาวของเปรี้ยว ให้การว่า ประมาณ 23.00 น. เมื่อคืนนี้ (29 พ.ค.60) ได้รับโทรศัพท์จากเปรี้ยว ซึ่งโทรมาสารภาพว่า ลงมือฆ่าเพื่อนชื่อแอ๋ม เพราะแค้นที่นำความลับเรื่องยาเสพติดไปบอกตำรวจ ทำให้สามีเปรี้ยวถูกจับ

รูปแบบการก่อเหตุ ที่พี่สาวของเปรี้ยวให้ข้อมูลกับตำรวจ ยังตรงกับคำให้การของนายวศิน ที่ถูกจับจาก สปป.ลาว คือ เปรี้ยวร่วมกับเพื่อนรวม 4 คน ล่อลวงแอ๋มออกมาจากร้านเหล้า รับขึ้นรถซีอาร์วี  และทำร้ายแอ๋ม จนแอ๋มท้าทายว่า “ถ้าจะทำขนาดนี้ก็ฆ่าให้ตาย ถ้าไม่ตาย เปรี้ยวก็ตาย” เปรี้ยวจึงบีบคอจนแอ๋มเสียชีวิต จากนั้นจึงขับรถวนในเมืองหลายรอบ ก่อนจะขับรถไปที่รีสอร์ทในพื้นที่บ้านโนนทัน  ในเขตเมืองขอนแก่น แล้วลงมือหั่นศพแอ๋มด้วยตัวเองในรีสอร์ทนั้น ก่อนนำศพมาทิ้งที่เขาสวนกวาง

ล่าสุด ตำรวจพบรถฮอนด้าซีอาร์วี สีบรอนซ์-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ปรากฏหลักฐานตามกล้องวงจรปิดที่พบว่ามารับผู้ตายแล้ว จุดที่พบห่างจากหอพักผู้ตายประมาณ 100 เมตร

การตรวจสอบเบื้องต้นพบเศษปูนซีเมนต์สำเร็จรูป ที่ขอบประตูด้านหลัง และพบเส้นผมจำนวนมาก รอยนิ้วมือที่ทำการเปิดประตูท้ายรถจำนวนหนึ่ง เมื่อรื้อแผ่นกระดานรองพื้นซึ่งปิดทับยางอะไหล่ไว้ ก็พบเสื้อยืดสีแดงของผู้หญิงและเสื้อยืดโปโลของผู้ชาย ยัดอยู่ในยางอะไหล่ มีคราบสีน้ำตาลคล้ายคราบเลือดตกอยู่ จึงได้เก็บหลักฐานไปตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ