พี่สาวเชื่อ “เปรี้ยว” ฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม” เหตุโกรธเปิดข้อมูลยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดใจพี่สาว “เปรี้ยว” ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม” เผย นิสัยเปรี้ยวเป็นคนที่ไม่โกหก เมื่อทำอะไรแล้วจะยอมรับ

วันนี้ (31 พ.ค.60) นางสาวประภาสิริ ประสมสี (เหมียว) พี่สาวของ “เปรี้ยว” หรือนางสาวปรียานุช โนนวังชัย ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม” หรือนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย คดีสยองขวัญในช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนางสาวประภาสิริพี่สาวเปรี้ยวกล่าวช่วงหนึ่งในรายการเป็นเรื่องเป็นข่าว ทางช่อง PPTV HD 36 ถึงนิสัยใจคอของเปรี้ยวว่า เปรี้ยวเป็นคนที่ไม่โกหก เมื่อทำอะไรแล้วจะยอมรับ ซึ่งได้ยินเปรี้ยวพูดเองเรื่องหั่นศพจึงเชื่อ ถ้าคนอื่นมาบอกจะไม่เชื่อ ส่วนเหตุที่เกิดเรื่อง เพราะน้องเดินทางผิดมาตลอด ชอบเที่ยว ติดเพื่อน ส่วนเรื่องยาเสพติดรู้เพราะแม่มาเล่าให้ฟังว่าเดินทางไปกับเปรี้ยวแล้วโดนจับเรื่องยาเสพติดแถวปากช่อง

ส่วนประเด็นภาพจากโซเชียลมีเดียที่เปรี้ยวถือเงินเป็นฟ่อนๆ พี่สาวของ “เปรี้ยว” กล่าวว่า ตอนทำบ้านไม่เกี่ยวแล้ว คนมันทำแบบนี้มันอยู่ไม่ติด ซึ่งน้องเริ่มเดินทางไปต่างประเทศ พอกลับมาก็โพสต์เงิน ส่วนเงินที่ได้มาไม่เชื่อว่าจะมาจากการค้ายาเสพติด  แต่ถ้าใช้ยาเสพติดเป็นไปได้ สำหรับกรณีที่เปรี้ยวไม่ยอมมามอบตัวตามที่บอกไว้ พี่สาวเปรี้ยวเผยว่าคิดในใจว่าเปรี้ยวเลือกเส้นทางของเปรี้ยวเอง จากนี้จะดูแลแม่เอง

พี่สาวเปรี้ยว กล่าวต่อว่า ในวันที่เปรี้ยววิดีโอคอลผ่านไลน์มาหาเพื่อเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง เห็นว่าน้องอยู่ที่คาราโอเกะ และอยู่กับเพื่อนอีก 3 คน โดยเหตุจูงใจที่เปรี้ยวฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม เชื่อว่าเพราะโกรธน้องแอ๋มที่บอกข้อมูลเรื่องยาเสพติดกับตำรวจ แต่อย่างไรก็ยังรอความกระจ่าง

“ในความคิดของเหมียวไม่เชื่อว่าเปรี้ยวทำคนเดียว เพราะความคิดของคนที่ก้าวไปอยู่จุดนั้นได้ มันต้องมีความคิดเกินคนธรรมดา ณ เวลานี้ รอสำนวนทางคดี และอยากฟังจากปากของคนที่ทำคดี” พี่สาวเปรี้ยว กล่าว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ