รวบหนุ่มเสพยาเกิดอารมณ์ทางเพศปีนหอพักหวังข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พลเมืองดีรวบตัวหนุ่มเสพยาบ้า เกิดอารมณ์ทางเพศ ปีนขึ้นหอพักนักเรียนหญิง หวังจะข่มขืน ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.อ.สมบูรณ์ พุฒคง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งว่าพลเมืองดีได้จับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุปีนหอพักเข้าไปลวนลามนักเรียนหญิง ที่เกิดเหตุเป็นหอพักแห่งหนึ่ง อยู่ในพื้นที่ตำบลท่าตะเภา เขตเทศบาลเมืองชุมพร พลเมืองดี 3 คนได้จับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุปีนหอพักเข้าไปลวนลามนักเรียนหญิงหมายข่มขืน รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดี หลังผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือถูกคนร้ายบุกเข้าห้องพักหวังข่มขืน  สำหรับคนร้ายรายนี้ทราบชื่อคือ นายอดิศร เหมือนพิมพ์ อายุ 32 ปี อยู่ในสภาพนุ่งกางเกงขายาวสีครีมเพียงตัวเดียว หน้าตามีบาดแผลฟกช้ำเลือดไหล ตามร่างกายเป็นแผลถลอกหลายแห่ง โดยมีนักเรียนหญิง 2 คน เป็นผู้เสียหาย


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พูดคุยกับ 2 นักเรียนหญิง โดยให้การว่า คนร้ายได้อุ้มผู้เสียหายซึ่งเป็นคนน้องเข้าไปในห้องน้ำเพื่อจะข่มขืน จึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ จนมีพลเมืองดีวิ่งออกมาสอบถามสาเหตุ และช่วยกันจับตัวได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายอดิศร ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชุมพร แต่นายอดิศร พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง จับใจความได้ว่าเมียตนเองกำลังตั้งท้องใกล้จะคลอด และก่อนก่อเหตุได้ไปซื้อยาบ้ามาเสพ และไปซื้อเหล้ามานั่งดื่มต่อจนเกิดอารมณ์ทางเพศ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง จึงได้ทำบันทึกจับกุม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหามีเสพยาเสพติดในร่างกาย บุกรุกเคหสถานในยามวิกาล และลวนลามทำอนาจาร ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ