หนีกระเจิง !ทหารจับบ่อนงานศพ ยึดรถกว่า 10 คัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ทหาร เมืองชุมพรบุกจับบ่อนวิ่ง ที่ใช้งานศพบังหน้าเปิดเล่นการพนัน วงแตกกระเจิงเมื่อตำรวจแสดงตัวจับกุม เจ้าหน้าที่ตามรวบได้ 5 คน ยึดรถยนต์ รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ทหาร เมืองชุมพร ระดมกำลังกว่า 20 นาย เข้าตรวจสอบงานบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 3 ตำบลนาชะอัง หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนวิ่งตั้งวงเล่นพนันไฮโลในงานศพมาหลายวัน เมื่อไปถึงพบนักพนันไม่ต่ำกว่า 40 คน กำลังเล่นไฮโลกันอยู่บริเวณเต็นท์หน้างานศพซึ่งเป็นที่โล่งกลางสวนมะพร้าว เมื่อกลุ่มนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ต่างคนต่างวิ่งหนีกันกระเจิง เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้ 5 คน พร้อมตรวจยึดของกลาง คือแผงแทงไฮโล 3 แผ่น วางอยู่บนโต๊ะเล่น ถ้วยและฝาครอบเขย่าไฮโล 4 ชุด ลูกเต๋า 11 ลูก เงินสดรวม 413 บาท มีนายกฤษณะ วรรณะ อายุ 44 ปี รับเป็นเจ้าบ้านจัดให้มีการเล่นพนันไฮโล มาตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา และเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นการสวดพระอภิธรรมเป็นคืนสุดท้าย   

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร และใช้อำนาจ คสช.ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ 8 คัน รถเก๋ง 1 คัน รถยนต์กระบะ 1 คัน ซึ่งเป็นของนักพนันที่หลบหนีไปได้ เพื่อให้เจ้าของไปแสดงตัวและดำเนินคดีตามกฎหมาย

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ช่วงนี้จะมีบ่อนพนันตามงานศพเยอะขึ้น โดยนายบ่อนจะจ่ายเงินให้กับเจ้าภาพจำนวนหนึ่งและจะเรียกเก็บเงินจากเจ้ามือวงละ 800 - 1,500 บาท อ้างว่าเพื่อนำไปจ่ายส่วยอำนวยความสะดวกไม่ให้ถูกจับกุม ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 2 วันที่ผ่านเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปจับกุมบ่อนวิ่งตามงานศพในลักษณะดังกล่าวมาแล้วในพื้นที่อำเภอปะทิว ได้ผู้ต้องหา 65 คน ยึดของกลางจำนวนมาก และหากยังพบว่ามีการเปิดบ่อนวิ่งเล่นพนันโดยใช้งานศพบังหน้า ก็จะต้องกวาดล้างจับกุมต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ