ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดไขคดีฆ่าหั่นศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพในอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ตำรวจยังเดินหน้าเก็บหลักฐานหาความเชื่อมโยงว่า ผู้ต้องหาวางแผนก่อนลงมือฆ่าหั่นศพ หรือไม่

กล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆในจังหวัดขอนแก่น กลายเป็นหลักฐานที่ตำรวจต้องการมากที่สุด หลังยังไม่ตัดประเด็นว่า น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว พร้อมเพื่อน วางแผนก่อนลงมือทำหรือไม่ขณะนี้ชุดคลี่คลายคดีอยู่ระหว่างไล่เก็บภาพจากกล้องวงจรปิดจุดต่างๆที่นำตัวนายวศิน  นามพรม หรือนิว 1 ในผู้ต้องหาร่วมกันคดีฆ่าหั่นศพแอ๋มไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเฉพาะประเด็นการซื้อเลื่อยจากร้านค้าวัสดุก่อส้างจากร้านแห่งหนึ่งย่าน ซอย โพธิสาร 15 โดยเจ้าของร้าน อ้างว่า จำไม่ได้ว่าวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพทั้ง 5 คน มาซื้อเลื่อยที่ร้านของตัวเองในช่วงเช้าหรือไม่ แต่หากเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดอาจจะจำได้

 

ส่วน พ.ต.อ.ภาคภูมิ  พิสมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เปิดเผยกับพีพีทีวี ว่ายังไม่ปักใจเชื่อว่าผู้ต้องหาทั้ง 5 คนไม่ได้วางแผนฆาตกรรมฆ่าหั่นศพแอ๋มล่วงหน้า เพราะมีหลักฐานหลายอย่างไม่ชัดเจน เช่น เวลาการซื้อเลื่อย และ การหั่นศพในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง แต่เปิดเผยรายละเอียดเชิงลึกไม่ได้ เพราะผู้บังคับบัญชามีคำสั่งให้สงวนการให้ข่าว

ขณะนี้ตำรวจกำลังตามเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดตาม ถ.มิตรภาพ ที่ผู้ต้องหาอ้างว่าทิ้งเลื่อยที่ใช้ฆ่าหั่นศพแอ๋ม ระหว่างทาง แต่ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้น้อยที่จะเจอ เพราะบนถนนมิตรภาพ มีกล้องวงจรปิดน้อย มีเพียงตามสี่แยก ระหว่างทางมีต้นไม้บัง ซึ่งการขี้จุดทิ้งเลื่อย มีความจำเป็นต้องใช้ "แจ้" ผู้ต้องหาที่หลบหนีไปกับเปรี้ยว ซึ่งเป็นคนทิ้งเลื่อย ว่าตรงกับที่นายวศินชี้ในวันทำแผนหรือไม่

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ