รวบพระเมา พกเหล้าขาวใส่ขวดน้ำในย่าม พร้อมมีดสั้น 4 ด้าม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย เข้าตรวจสอบพระสงฆ์รูปหนึ่ง หลังชาวบ้านแจ้งว่า มีพระเดินบิณฑบาต แต่มีสภาพคล้ายคนเมา เมื่อขอตรวจสอบภายในย่ามพบเหล้าขาว บรรจุอยู่ในขวดน้ำ

วันนี้ (3 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ เข้าตรวจสอบ พระสงฆ์รูปหนึ่ง อยู่ในสภาพอาการมึนเมา พูดจาเสียงดัง เมื่อขอตรวจสอบเอกสารพบเพียงใบรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทราบชื่อ คือ พระสังข์วร แก้วมูล เมื่อขอตรวจสอบภายในย่าม พบ มีดสั้น 4 ด้าม ขวดน้ำเปล่า 3 ขวด ที่น่าตกใจ คือขวดน้ำเปล่าทั้งหมด มีกลิ่นสุรา หรือเหล้าขาว บรรจุอยู่ในขวด แทนน้ำเปล่า

จากการสอบถาม พระสังข์วร ให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้ดื่ม ส่วนมีดพกสั้นที่เห็นนั้นมีโยมถวายให้ เอาไว้ตัดไม้ค้ำเนื่องจากสุขภาพไม่ดีเดินไม่ถนัดต้องใช้ไม้ค้ำพยุง ด้านเจ้าของร้านขายอาหาร เล่าว่า เห็นพระรูปนี้เดินบิณฑบาตและจะนิมนต์แวะที่ร้านเพื่อฉันภัตตาหารเช้าทุกวัน แต่มาวันนี้เห็นพฤติกรรมแปลกๆ คล้ายอาการมึนเมาประกอบกับได้กลิ่นสุราคละคลุ้ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเชิญตัวพระสังข์วร ไปทำการลาสิกขาที่วัดโพธิ์ชัย และนำไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งพบปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 215 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ