ป.ป.ส.จ่อสอบปากคำ “เปรี้ยว” หาข้อมูลเชื่อมโยงเครือข่ายยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป.ป.ส. เตรียมสอบปากคำ “เปรี้ยว” มือแงฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม” เพื่อหาความเชื่อมโยงเครือข่ายยาเสพติดขนาดใหญ่ หลังเจ้าหน้าที่สามารถคุมตัวได้เมื่อคืนที่ผ่านมา

วันนี้ (4 มิ.ย.60) หลังเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ “เปรี้ยว” พร้อม น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ “น้องแอ๋ม” แล้วนำไปฝังดินที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น  ก่อนหลบหนีไปประเทศเมียนมาร์ ในจังหวัดท่าขี้เหล็ก เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 และจับกุมได้เมื่อคืนนี้

นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ระบุว่า หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะปล่อยให้ตำรวจดำเนินการเรื่องคดีฆาตกรรมให้แล้วเสร็จก่อนจนถึงกระบวนการฝากขัง เพราะ “เปรี้ยว” ไม่ใช่ผู้ต้องหา คดียาเสพติด จากนั้นจะประสานขอเข้าพูดคุย กับ “เปรี้ยว” ในคดีที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด ซึ่ง ป.ป.ส. อยู่ระหว่างรอข้อมูลจาก ป.ป.ส.เมียนมาร์ ว่าการที่ “เปรี้ยว” หนีไปเมียนมาร์มีความเกี่ยวข้องหรือพบประวัติว่าเคยเกี่ยวข้องกับกลุ่มใดบ้างในจ.ท่าขี้เหล็ก โดยยืนยันว่า ป.ป.ส. มีข้อมูลที่จะนำไปสอบปากคำ  “เปรี้ยว” ว่าเชื่อมโยงกับเครือข่ายยาเสพติดในลักษณะใด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ