“พีพีทีวี” ทะยานขึ้นอันดับ 1 แพลตฟอร์มออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี 36 ประกาศรุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง พร้อมนำเสนอคอนเทนท์ที่หลากหลาย เพื่อการรับชมทุกที่ทุกเวลา ล่าสุดช่องทางออนไลน์ของสถานีมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มทีวีดิจิทัล โดยเฉพาะ ช่องทางการรับชมผ่านเฟซบุ๊ก มีอัตราเติบโตสูงถึง 200%

นายพรชัย พูนล้ำเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายงานปฏิบัติการ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า ขณะนี้เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น และโซเชียลมีเดีย ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของ พีพีทีวี เอชดี 36 มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดในปี 2560  นอกจากนี้ พีพีทีวียังเป็นช่องแรกที่นำเสนอการถ่ายทอดสดฟุตบอลชั้นนำระดับโลกทั้ง 4 ลีก มาเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นในรูปแบบการออกอากาศให้รับชมพร้อมกัน 2 หน้าจอ ทั้งจอโทรทัศน์และทางออนไลน์

 อีกทั้ง พีพีทีวี ยังสรรหาคอนเทนท์คุณภาพเพื่อผู้ชมติดตามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเชิญ 36 บุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ มาเป็นคอลัมนิสต์ประจำในเว็บไซต์ อาทิ คุณนิวัติ กองเพียร, คุณวันชัย ตันติวิทยาพิทักษ์, ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์, ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์, คุณกรุณา บัวคำศรี, มรว.เฉลิมชาตรี ยุคล เป็นต้น

ทั้งนี้ช่องทางออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของ พีพีทีวี เอชดี 36  ยังมียอดกดไลค์  เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วสูงถึง 200%   เมื่อวิเคราะห์ข้อมูลเปรียบเทียบกับ      เฟซบุ๊ก เพจ  ในกลุ่มทีวีดิจิทัลทั้งหมด พบว่าสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 มี Engagement อยู่ที่ 5.5% และอัตราการเติบโต  สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มทีวีดิจิทัล  เติบโตอยู่ที่ 1.3%  และยังได้คะแนน Page Performance Index  เต็ม 100%

ต่อเนื่องมากกว่า 3 เดือน จากการวัดผลของ Fanpage Karma ซึ่งเป็นเครื่องมือใช้ในการวัดและวิเคราะห์สถิติโซเชียลมีเดียที่เป็นนิยมใช้ในกลุ่มนักการตลาดดิจิทัล  เป็นการตอกย้ำว่าช่องทางออนไลน์ของ พีพีทีวี เอชดี 36  มีคุณภาพและมีความน่าเชื่อถือมากที่สุดในกลุ่มของทีวีดิจิทัล เนื่องจากเป็นสถานีที่ให้ความสำคัญกับการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ที่คำนึงถึงผู้ชมเป็นหลัก

ปัจจุบัน สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 มีสมาชิกเฟซบุ๊ก 1,240,198    LINE Official Account @PPTVHD36  มีสมาชิกกว่า  5,090,967 คน ส่วนช่องทาง  YouTube  มีสมาชิก  272,266 คน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ