“แก๊งเปรี้ยว”โดนแจ้งข้อหาเพิ่ม “ฆ่าโดยไตร่ตรองฯ” ชี้โทรนัดพบเหยื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดสืบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มกับ "แก๊งเปรี้ยว" คดีฆ่าหั่นศพ ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังพบหลักฐานมีการวางแผนโทรศัพท์ไปนัดพบและขับรถไปรับตัวเหยื่อผู้เสียชีวิตก่อนลงมือสังหารโหด พร้อมคัดค้านประกันตัวทั้งขบวนการ

ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพหญิงสาวในจังหวัดขอนแก่น หลังตำรวจคุมตัว น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว พร้อมพรรคพวกผู้ต้องหารวม 5 คนไปฝากขังต่อศาล ล่าสุดพลตำรวจตรีเจริญวิทย์ ศรีวนิชย์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ในฐานะหัวหน้าคณะทำงาน  ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน หลังชุดสืบสวนพบหลักฐานว่า น.ส.กวิตา หรือ เอิร์น หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหา ได้โทรศัพท์ไปนัดพบผู้เสียชีวิต และขับรถไปรับตามจุดที่นัดหมายไว้ จากนั้นกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดยังได้พากันไปซื้อวัสดุต่างๆด้วยกัน จนนำไปสู่การหั่นศพและฝังศพ เพื่อซ่อนเร้นอำพรางคดี จึงถือว่าเป็นการร่วมกันวางแผนฆาตกรรมมาก่อนล่วงหน้าเป็นอย่างดี  ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็จะคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน เพราะว่าคดีมีอัตราโทษสูงถึงประหารชีวิต  

ขณะที่พยานหลักฐานอื่นๆในการประกอบสำนวนได้รวบรวมครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว พร้อมขยายผลสืบสวนถึงเส้นทางการเงินและเรื่องเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเพิ่มเติม  โดยประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง  และมั่นใจว่าจะสรุปสำนวนส่งฟ้องผู้ต้องหาได้ทันภายในกำหนดระยะเวลาฝากขัง 84 วันอย่างแน่นอน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ได้ประสานข้อมูลกับหน่วยงานเกี่ยวข้อง ทั้งสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ปปง. และ สำนักงาน ป.ป.ส. เพื่อสืบเสาะเส้นทางการเงินของผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพและคนใกล้ชิดทั้งหมด  เพื่อพิสูจน์ว่าเส้นทางการเงินต่างๆมีความเชื่อมโยงกับขบวนการค้ายาเสพติดหรือไม่ต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ