การปฐมพยาบาลกู้ชีพเบื้องต้น รพ.เปาโล รังสิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนหลายกลุ่มเริ่มให้ความสนใจ เกี่ยวกับการเรียนในการปฐมพยาบาลกู้ชีพเบื้องต้นกันมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันนี้ สามารถเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้ตามสถานที่ต่างๆ โดยทางโรงพยาบาลเปาโล เมมโมเรียล รังสิต โรงพยาบาลชั้นนำ ในเครือ BDMS ที่ได้รับการยอมรับทางมาตรฐาน ทั้งในประเทศ และระดับสากล เห็นความสำคัญในเรื่อง จึงมีการจัดอบรมให้ฟรี เพื่อให้ความรู้แก่ประชาชนที่สนใจ

การปฐมพยาบาลกู้ชีพเบื้องต้น จัดขึ้นที่ศูนย์สร้างเสริมสุขภาพ โรงพยาบาล เปาโล เมมโมเรียล รังสิต  โดยนายแพทย์ จิรัชย์ สะอาดไพร แพทย์ประจำแผนกอุบัติเหตุ และฉุกเฉิน กล่าวว่า การอบรมดังกล่าว เป็นการให้ความรู้ แก่ประชาชน เรื่องการกู้ชีพเบื้องต้น เช่น ภาวะหมดสติ จากอุบัติเหตุ หรือโรคประจำตัว การปั้มหัวใจอย่างถูกต้อง ระหว่างรอเครื่องช่วยเหลือจากแพทย์   โดยจะมีหุ่นจำลองให้ผู้อบรม ได้ลงมือทำด้วยตนเอง สื่อการสอนเป็นวีดิโอ และมีแพทย์คอยฝึกสอนอย่างใกล้ชิด

การฝึกสอนดังกล่าว จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกวัน มีทั้งหมดสองช่วงเวลา เช้า-บ่าย รับรอบละ ไม่เกิน 10 คน โดยจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหมุนเวียนฝึกสอน  สนใจติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลเปาโล เมมโมเรียล รังสิต โทร การอบรมดังกล่าว ฟรี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก โรงพยาบาลเปาโล เมมโมเรียล รังสิต โรงพยาบาลชั้นนำ ในเครือ BDMS ที่ได้รับการยอมรับทางมาตรฐาน ทั้งในประเทศ และระดับสากล  เรื่องสุขภาพ เราเชี่ยวชาญ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ