คุมตัวผู้ต้องสงสัยโยงการหายตัวไปของสายตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ เข้าควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย คาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของสายตำรวจปราบปรามยาเสพติด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดปราบรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ และควบคุมตัวเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ขณะกำลังนั่งซ่อมปืนอยู่ภายในบ้าน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของสายตำรวจปราบปรามยาเสพติด

จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนและเครื่องกระสุน เสื้อเกราะกันกระสุน อุปกรณ์การเสพยาไอซ์  และต้นกระท่อมที่ปลูกไว้หลังบ้านอีก 1 ต้น เจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้เป็นของกลาง ทั้งนี้ผู้ต้องสงสัย ยังเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในบัญชีนักค้ายาเสพติดของอำเภอหาดใหญ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่เฝ้าจับตาและพยายามจับกุมมาตลอด  หลังพ้นโทษมาเมื่อกลางปีที่แล้ว 

ส่วนความเชื่อมโยงกับกรณีการหายตัวไปของสายตำรวจปราบปรามยาเสพติด มาจากผลการตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ของสายตำรวจปราบปรามยาเสพติด พบว่าเบอร์ที่โทรมาหาเป็นคนสุดท้ายก่อนที่จะหายไปเป็นเบอร์ของผู้ต้องหา จึงเชื่อว่าน่าจะมีส่วนรู้เห็น นอกจากนี้ทั้งสองคนเคยอยู่ในเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ่มเดียวกัน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับการหายตัวของสายตำรวจ และพยายามที่จะซัดทอดไปที่ความขัดแย้งกับกลุ่มอื่นๆ ทั้งปัญหาเรื่องค้ายาเสพติดและปัญหาเรื่องส่วนตัว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเกี่ยวกับการมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองไว้ก่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ