ชาวนากอก โวยถนนเข้าหมู่บ้านเป็นหลุมนานกว่า 20 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลนากอก จังหวัดมุกดาหาร โวยถนนเข้าหมู่บ้าน เป็นหลุมเป็นบ่อมานานกว่า 20 ปี โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนการเดินทางลำบาก เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

วันนี้ (11 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลนากอก จังหวัดมุกดาหาร ร้องเรียนว่าถนนเข้าหมู่บ้านเป็นถนนลูกรัง และเป็นหลุมเป็นบ่อมานากว่า 20 ปี แล้ว ทำให้ชาวบ้าน ประมาณ 500 ครัวเรือน ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักในการสัญจรผ่านเข้าออกหมู่บ้าน ซึ่งที่ผ่านมา ชาวบ้านได้ร้องเรียนไปยังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ และ อบจ. ที่เป็นหน่วยงานรับผิดชอบมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ถนนสายดังกล่าวเป็นถนนเส้นทางสายหลักในการผ่านเข้าออกของชาวบ้านและขนสินค้าทางการเกษตร เพื่อไปจำหน่ายในตัวอำเภอและจังหวัด จำนวน 5 หมู่บ้าน นอกจากนี้ ถนนสายดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งจากการหักหลบหลุมบ่อ โดยที่ผ่านมา ชาวบ้านใน 5 หมู่บ้าน ได้ร้องเรียนไปที่องค์การบริหารส่วนตำบล นากอก ที่เป็นหน่วยงานในพื้นที่ และร้องไปที่ อบจ. ที่เป็นหน่วยงานหลักที่รับผิดชอบถนนสายดังกล่าวหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นแต่อย่างใด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ