ไฮไลท์ Grammy Awards 2015


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประกาศผลรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส ครั้งที่ 57 ซึ่งนอกจากมีการแสดงจากนักร้องมากมาย เวทีในปีนี้ยังถูกใช้เป็นสื่อกลางในการรณรงค์ต่อต้านความรุนแรงอีกด้วย/ World insight พาคุณผู้ชมไปติดตามผลรางวัลใหญ่ๆกันอีกครั้ง รวมถึงแฟชั่นพรมแดง ที่ศิลปินสาวแต่ละคนแต่งตัวมาแบบไม่น้อยหน้าใคร


ดาวเด่นแห่งเวที Grammy Awards 2015 ก็คือ แซม สมิธ นักร้องจากเกาะอังกฤษ ที่คว้าถึง 4 รางวัลไปครอง ได้แก่ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม อัลบั้มเพลงป็อปยอดเยี่ยม เพลงแห่งปียอดเยี่ยม และบันทึกเสียงยอดเยี่ยมแห่งปี จากเพลง Stay with me


ด้านรางวัลอัลบั้มเพลงร็อคแห่งปีตกเป็นของ Morning Phase จาก เบค ศิลปินชาวอเมริกัน นักร้องผิวสี ฟาเรล วิลเลี่ยม คว้ารางวัลศิลปินเพลงป็อปเดี่ยวยอดเยี่ยมไปครอง ตอกย้ำความฮิตของเพลง Happy อีกครั้ง

ส่วน บียองเซ่ ที่เข้าชิงถึง 6 สาขา ได้รางวัลศิลปินอาร์แอนด์บี และเพลงอาร์แอนด์บียอดเยี่ยม


ขณะที่ไฮไลท์บนเวทีปีนี้ ต้องยกให้กับราชินีเพลงป็อป มาดอนน่า ที่ออกมาโชว์เพลงใหม่กับชุดแดงสุดวาบหวิว และ บียองเซ่ ที่โชว์พลังเสียงขั้นเทพ

นอกจากความบันเทิงแล้ว เวที Grammy ปีนี้ยังถูกใช้เป็นสื่อการในการรณรงค์ต่อต้านความรุนแรงในครอบครัว โดยมีการฉายคลิปวีดีโอของประธานาธิบดีบารัค โอบามา ที่เรียกร้องให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหา รวมถึงมีหนึ่งในเหยื่อความรุนแรงออกมาบอกเล่าประสบการณ์อันเลวร้ายของเธอ เพื่อให้สังคมตระหนักว่าปัญหานี้ยังคงเกิดขึ้น


ส่วนแฟชั่นพรมแดงประจำงานปีนี้ ก็เรียกความสนใจไม่แพ้งานอื่นๆ เริ่มจากสาว เทเลอร์ สวิฟท์ สวยสง่าเช่นเคย เจ้าแม่R&B บียองเซ่ กับชุดสุดเซ็กซี่



เคธี่ เพอร์รี่ กับลุคใหม่ผมม่วง เดรสเลื่อม เกว็น สเตฟานี่ ในชุดจั๊มสูท


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ