พี่สาว "เบนซ์" เตรียมมอบหลักฐานใหม่ อ้างไม่เกี่ยวทีมฆ่าหั่นศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพยังคงมีประเด็นที่ต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพี่สาวของเบนซ์ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ ได้เตรียมเดินทางเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อกระทรวงยุติธรรม พร้อมเปิดเผยหลักฐานใหม่ที่อ้างว่าน้องสาวของตัวเองไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้

วันนี้ (12 มิ.ย.60)  นายวีรชัย เพชรรัตน์ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางขอนแก่น เปิดเผยว่า แพทย์ได้ตรวจประเมินสภาพจิตใจ น.ส.ปรียานุช  หรือ เปรี้ยว ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพอีกครั้งเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้มีอาการเครียด โดยผลตรวจอยู่ในเกณฑ์ปกติ  สำหรับผู้ต้องขังใหม่ที่ยังไม่ต้องคำพิพากษาศาลจะให้รับผิดชอบงานที่เป็นเรื่องส่วนตัว คือทำความสะอาดที่นอนและซักเสื้อผ้าตัวเองเป็นหลัก แต่ถ้าสมัครใจร่วมทำกิจกรรมอื่นก็สามารถทำได้  ซึ่ง น.ส.เปรี้ยว  ยังปรับเวลานอนไม่ได้ เนื่องจากที่ผ่านมาทำงานกลางคืน ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 3 คนสามารถปรับตัวเข้ากับ ผู้ต้องขังรายอื่นได้ดี

ขณะเดียวกัน  พี่สาวของ น.ส.จิดารัตน์ หรือเบนซ์  หนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้ ได้เตรียมเดินทางไปยังกระทรวงยุติธรรมในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อนำหลักฐานสำคัญที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน  คือข้อความสนทนาผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ และภาพจากกล้องวงจรปิดที่หอพักและที่ทำงาน รวมถึงพยานบุคคลหลายปาก เพื่อขอความเป็นธรรมและยืนยันความบริสุทธิให้กับน้องสาวของตัวเองว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ