นายกฯ ยินดีโปรเมคว้าแชมป์กอล์ฟมานูไลฟ์ แอลพีจีเอ คลาสสิค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกรัฐมนตรี ยินดีโปรเมคว้าแชมป์กอล์ฟมานูไลฟ์ แอลพีจีเอ คลาสสิค จ่อขึ้นมือ 1 ของโลก พร้อมเป็นกำลังใจให้รักษาฝีมือที่มีคุณภาพและลงแข่งขันด้วยความสนุก ไม่กดดัน

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความยินดีกับโปรเม น.ส.เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองและประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการคว้าแชมป์จากการแข่งขันในรายการ มานูไลฟ์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ที่ประเทศแคนาดา เมื่อวานนี้ ถือเป็นข่าวดีและทำให้คนไทยภาคภูมิใจ ที่นักกีฬาหญิงของไทยสามารถทำผลงานได้เป็นอันดับ 1 หลายรายการต่อเนื่องกันในช่วงเวลานี้

“ท่านนายกฯ ชื่นชมความสำเร็จที่เกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจของโปรเม และการพัฒนาฝีมือด้วยการเรียนรู้ในสนามทุกครั้งที่ลงแข่งขัน ทำให้โปรเมเตรียมก้าวขึ้นเป็นนักกอล์ฟหญิงอันดับ 1 ของโลก แม้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเกิดข้อผิดพลาดในการคำนวณคะแนนของแอลพีจีเอก็ตาม พร้อมกันนี้ ยังได้ให้กำลังใจแก่โปรเมว่า โปรเมจะเป็นแรงบันดาลใจของเด็กและเยาวชนไทยในการเล่นกีฬา ส่วนเรื่องของการจัดอันดับนั้นถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ไม่สำคัญเท่ากับการรักษาทักษะและฝีมือที่มีคุณภาพเช่นนี้ให้คงอยู่ และลงเล่นทุกครั้งด้วยความสนุกอย่างที่โปรเมได้ให้สัมภาษณ์ไว้”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ