ระทึก! ไฟไหม้ "มูเซ่ ผับ" กลางเมืองพัทยาเจ็บ 5 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเพลิงไหม้ผับกลางเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เร่งระดมกำลังเพื่อดับเพลิง เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 5 ราย

วันนี้ ( 12 มิ.ย 60 )  เมื่อเวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ MUZE ผับ  ตั้งอยู่ภายในซอยเออาร์ ตัดถนนเพชรตะกูล  ม.9  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่ทหาร  ฝ่ายปกครอง  กำลังเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเมืองพัทยา พร้อมรถดับเพลิงจำนวน 5 คัน  รถกระเช้า 1 คัน ร่วมตรวจสอบและระงับเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้และกำลังลามไปติดบริเวณข้างเคียง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำสกัดแต่ยังไม่สามารถสกัดเพลิงได้ นอกจากนั้นยังใช้รถกระเช้าฉีดน้ำสกัดจากด้านบนเพื่อสกัดเพลิง

เมื่อเวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง ยังไม่สามารถสกัดเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้   ทำให้เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นเส้นทางที่ผ่านบบริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบ  ทำให้เส้นทางโดยรอบมีการจราจรติดขัด  นอกจากนั้นยังกันประชาชน  ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวออกให้พ้นรัศมีของกลุ่มควันที่คลุมพื้นที่โดยรอบ เบื้องต้นพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการสำลักควันและแผลพุพองจากเปลวไฟจำนวน 5 คน  เป็นช่าง 3 คน และพนักงานในร้านดังกล่าว  โดยเบื้องต้นส่งพนักงานที่เป็นชายและหญิงรวม 2 คนส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมโมเรียล   ส่วนช่างทั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนหาสาเหตุ

                
ด้านนายเอนก  ทนโนนแดง อายุ 33 ปี ช่างที่มาต่อเติมเล่าว่า  ในขณะที่กำลังเชื่อมประตูด้านใน  ประกายไฟได้ไปโดนผนังโฟมก่อนลามไปทั่วบริเวณ  พวกตนเองพยายามดับแต่ไม่สามารถดับได้   จึงวิ่งหนีออกมาจากข้างใน

สำหรับเบื้องต้นยังไม่สามารถสกัดเพลิงให้สงบได้ โดยทางเมืองพัทยาได้เพิ่มรถดับเพลิงเป็น 11 คันในการช่วยดับเพลิงครั้งนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ