ผู้ปกครองเด็ก ม.5 โดดตึก ไม่เชื่อลูกมีพฤติกรรมขโมยเงินเพื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง กระโดดอาคารเรียนความสูง 4 ชั้น หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยขโมยเงินเพื่อน ขณะที่ผู้ปกครองเรียกร้องโรงเรียนรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเชื่อว่าลูกถูกบีบคั้น จนเกิดความเครียด

วันนี้ (13 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง กระโดดอาคารเรียนความสูง 4 ชั้น หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยขโมยเงินเพื่อน ล่าสุดศพของเด็กชายวัย 17 ปี ถูกนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดป่ากร่ำ ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง โดยมีครอบครัวและญาติคอยจัดเตรียมงาน

ผู้ปกครองเล่าว่าเมื่อวานนี้ ครูโทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกชายป่วยอยู่โรงพยาบาล เมื่อมาถึงสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ครูแจ้งว่าเด็กตกตึก จนมาทราบเรื่องภายหลังจากโซเซียลว่าลูกชายกระโดดลงมาจากอาคารเรียน เพราะเกิดความเครียดหลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าขโมยเงินเพื่อน 2 คน จำนวน 2,000 บาท จึงอยากให้ทางโรงเรียนออกมาชี้แจง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้ตายและครอบครัว เพราะไม่เชื่อว่าลูกชายจะเป็นขโมย

ขณะที่ผู้บริหารโรงเรียนและคณะครู ได้เดินทางเข้าพบผู้ปกครอง และชี้แจงว่าเหตุการณ์นี้ทางฝ่ายปกครองพบการขโมยเงินในห้องเรียน จึงตรวจกล้องวงจรปิด และพบว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นผู้กระทำผิด จึงเรียกมาสอบสวน ซึ่งเด็กยอมรับสารภาพ แต่ทางโรงเรียนยืนยันว่าไม่ได้ใช้ถ้อยคำรุนแรง เป็นการตักเตือนปกติ ไม่คาดคิดว่า เด็กจะเกิดความเครียดและหาทางออกเช่นนี้ ทางโรงเรียนพร้อมรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้านคดีทางตำรวจเรียกผู้ปกครอง ครู และเพื่อนนักเรียนมาสอบสวนสาเหตุที่ชัดเจน อีกครั้งเนื่องจากเป็นคดีอ่อนไหว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ