คุม แม่-พ่อเลี้ยง ทำแผน ซ้อมลูกสาวนาน 3เดือน อุ้มศพถ่วงน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัวแม่และพ่อเลี้ยง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ กรณีพบศพหญิงสาวถูกฆ่าห่อด้วยผ้านวมมัดเชือกไนลอนโยงกับกระสอบปุ๋ยใส่คอนกรีตถ่วงน้ำคลองสำโรง หลังทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า ซ้อมลูกสาววัย 10 ขวบติดต่อกันนาน 3 เดือนจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปทิ้งในคลองสำโรง

วันนี้ (14 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวจะรัน ทัดสวรรค์ และ นางสาวสุภาพร มนทรา แม่ของ น้องรุ้ง เด็กหญิงพรทิพย์ กุลนานันท์ อายุ 10 ปี ให้การรับสารภาพว่า บริเวณท่าเรือร้าง ใกล้อู่รถเมล์เก่า ถนนทางเข้าอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เป็นจุดที่นำศพของน้องรุ้งมาทิ้ง โดยใช้ผ้านวมห่อหุ้ม ใช้เชือกมัดตามร่างกาย ผูกติดกับ กระสอบใส่คอนกรีตถ่วงน้ำหนัก และช่วยกันโยนศพทิ้งน้ำ ทั้งคู่อ้างว่า นำศพมาทิ้ง ในเวลาประมาณ 01.00น. ของคืนวันเสาร์ ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา



พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพ่อเลี้ยง คือ นายวจะรัน นางสาว สุภาพร แม่ของ น้องรุ้ง ให้การสารภาพอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่า แต่เป็นการทุบตี กระทำเช่นนี้มานานประมาณ 3 เดือน จากนั้นขังไว้ในบ้านเช่า โดยเมื่อวันพุธที่ 7 เด็กล้มป่วย ก่อนที่พ่อเลี้ยงและแม่จะออกไปทำงาน เมื่อกลับมาพบเด็กเสียชีวิตแล้วจึงอำพรางศพด้วยการช่วยกันแบกศพไปทิ้งในคลอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้าน จากนั้นย้ายบ้านหลบหนี เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในหลายประเด็น เช่น ระยะเวลาการตาย และวันที่ทิ้งศพ เนื่องจาก สภาพศพเน่าเปื่อยมาก

ส่วนประเด็นว่าเด็กหญิงวัย 10 ขวบ จะถูกล่วงละเมิดด้วยหรือไม่ ต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ สำหรับพ่อเลี้ยงตำรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะ จากประวัติเคยต้องโทษคดียาเสพติด 2 คดี พ้นโทษเมื่อปี 2557 เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนเตรียมนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการวันพรุ่งนี้



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ