ญาติรับศพน้องรุ้ง นิติเวชยันตายก่อนถ่วงน้ำ ตร.เตรียมฝากขังพ่อแม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาสาวของ "น้องรุ้ง" เด็กหญิงที่ถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตและนำศพไปถ่วงน้ำในคลองสำโรง ติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลแล้ว ขณะที่ นิติเวช ยันเด็กถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปถ่วงน้ำ ด้านตำรวจเตรียมฝากขังพ่อเลี้ยงกับแม่ พรุ่งนี้

วันนี้ (15 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวจันทราวดี กุลนานันท์ ญาติของ "น้องรุ้ง" เดินทางมาติดต่อขอรับศพหลานสาว ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดมงคลนิมิตร อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเปิดเผยว่า หลังจากแม่ของเด็กถูกตำรวจจับ ได้พูดคุยกับแม่เด็ก แม่เด็กยอมรับว่าเป็นคนวางแผนเรื่องนำศพไปถ่วงน้ำเนื่องจากกลัวความผิด แต่ไม่ได้บอกว่าใครเป็นคนทำร้ายจนเสียชีวิต โดยนางสาวจันทราวดี เชื่อว่า พ่อเลี้ยงน่าจะเป็นคนทำร้ายน้องรุ้ง เพราะมีประวัติติดยาเสพติด และเรียกร้องให้รับโทษประหารชีวิต

สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยผลการผ่าชันสูตรพลิกศพ ว่า เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ก่อนถูกนำไปถ่วงน้ำ โดยพบรอยฟกช้ำบริเวณศรีษะและตามร่างกายบางตำแหน่งบริเวณหลังมือทั้งสองข้างและต้นขาขวาด้านใน ส่วนบาดแผลที่พบมีลักษณะคล้ายถูกของมีคม ที่ต้นขาขวาทั้งสองแห่งและขาซ้ายหนึ่งแห่ง สันนิษฐานว่าเกิดจากใบพัดเรือส่วนสภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ส่วนร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศยังไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากสภาพศพค่อนข้างเน่าจากการถูกแช่น้ำเป็นเวลานาน

ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมควบคุมตัว นายวจะรัน ทัดสวรรค์ พ่อเลี้ยงและ นางสาวสุภาพร นนทรา แม่แท้ๆของน้องรุ้ง ไปขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ