พล.อ.ประวิตรไม่ฟันธงผู้ต้องสงสัยบึ้มโยง “โกตี๋”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มูลเหตุจูงใจ ของผู้ต้องสงสัย วางระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่รับสารภาพว่าทำเพียงคนเดียว เพราะไม่ชอบทหาร คำให้การนี้ฝ่ายความมั่นคง ยังไม่ปักใจเชื่อ ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เผยคุมตัวผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 คน สอบขยายผล 

ผู้ต้องสงสัย ที่ถูกควบคุมตัวไปสอบสวน เพิ่มเติมอีก 1 คน คือ ภรรยาของนายวัฒนา ผู้ต้องสงสัยวางระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่ถูกจับได้เมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.60)  ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล เนื่องจากฝ่ายความมั่นคง ยังไม่เชื่อว่า นายวัฒนา จะทำเรื่องนี้เพียงคนเดียว ด้วยมูลเหตุไม่ชอบทหาร ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ยอมรับ พอใจการทำงานของทหารและตำรวจ พร้อมขอเวลาสอบขยายผล  ส่วนจะมีความเชื่อมโยงไปถึง นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี หรือไม่ ไม่สามารถตอบได้

หนึ่งชั่วโมงก่อน พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ได้เดินทางเข้าพบ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยใช้เวลาหารือเพียง 20 นาที คาดว่าเป็นการเข้าสรุปรายงานสถานการณ์ หลังจากทหารและตำรวจ สามารถจับกุมมือวางระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ