ตร.ชุมพร ลาดตระเวนป้องกันคนร้ายปาหินใส่รถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดชุมพร นำกำลังออกป้องกัน หลังคนร้ายใช้หินปาใส่รถยนต์ที่วิ่งไปมาบนถนนเอเซีย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถเสียหายหลายสิบคัน เบื้องต้นยังไม่พบกลุ่มผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (16 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังตั้งจุดตรวจสกัดบนถนนเอเซีย บริเวณอำเภอละแม จังหวัดชุมพร เพื่อตรวจสอบรถทุกชนิด ป้องกันกลุ่มคนร้ายก่อเหตุปาหินใส่รถยนต์และรถบรรทุกที่วิ่งไปมา โดยตลอดทั้งคืนวานนี้ยังไม่พบความผิดปกติ และไม่มีเหตุปาหินใส่รถเกิดขึ้น

พ.ต.ต.นิสิต ศัลศาลา สารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรละแมบอกว่า เพื่อความมั่นใจของผู้ใช้รถใช้ถนน ตำรวจได้ระดมกำลังออกรักษาความปลอดภัย จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย หรือจับคนร้ายปาหินได้  

สำหรับการสืบสวบหาตัวคนร้าย ตำรวจเร่งระดมกำลังออกหาข่าว โดยตั้งประเด็นทั้งกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมือง กลุ่มคนเมา ร้านจำหน่ายอะไหล่รถ รวมถึงกลุ่มที่ญาติหรือเพื่อนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนถนนสายหลัก ซึ่งกลุ่มนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รื้อคดีมาวิเคราะห์เป็นรายๆ ว่า จะมีรายใดที่น่าจะเป็นไปได้ ที่จะออกมาแก้แค้นให้ญาติและเพื่อนที่เสียชีวิต โดยกำชับคดีที่เกี่ยวข้องคู่กรณีที่เป็นรถบรรทุก เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุกับรถบรรทุกขนาดใหญ่ คาดจะได้ตัวเร็วๆนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ