ตร.ลุยตรวจผับดังศรีราชาพบเสพยาในร้าน-ฉี่ม่วงเพียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุดเฉพาะกิจจังหวัดชลบุรี ผนึกกำลังเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ลุยตรวจผับดังในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบนักท่องเที่ยวมีการเสพยากันภายในร้านอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และพบยาเสพติดตกเกลื่อนพื้นเป็นจำนวนมาก

วันนี้ (18 มิ.ย.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ภาค 2 รวมจำนวนกว่า 100 นาย  ได้เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง นาซ่าผับ ในพื้นที่แหลมฉบัง อ.ศรีราชา หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการซื้อขายยาเสพติดและเสพยาภายในร้านอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย แถมเปิดให้บริการเกินเวลาที่กำหนด

จากการตรวจค้นเบื้องต้นพบนักท่องเที่ยวกว่า 300 คน  ซึ่งมีเด็กเยาวชนบางส่วนอายุต่ำกว่า 20 ปี  และพบยาเสพติดประเภทยาบ้า ยาอี และยาเคตกกระจายเกลื่อนพื้นทั้งด้านในผับและภายในห้องน้ำ  เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. จึงทำการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทั้งหมดกว่า  300 คน พบว่ามีผู้เสพยาเสพติดถึง 153 คน โดยแบ่งเป็นหญิง 60 คน และชาย 93 คน  ซึ่งผู้ที่ถูกตรวจปัสสาวะก็ให้การรับสารภาพว่าเสพยาเสพติดจริง  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ด้านพันตำรวจเอกรณชัย จินดามุข รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นจะทำหนังสือรายงานไปทางอำเภอศรีราชา เพื่อเสนอสั่งปิดสถานบันเทิงนาซ่าผับดังกล่าว เนื่องจากปล่อยให้มีการจำหน่ายยาเสพติด และเสพยากันในผับอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย แถมยังปล่อยให้มีเด็กเยาวชนเข้าใช้บริการ รวมทั้งเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และเตรียมดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ