ครอบครัวเด็ก 8 ขวบไม่เอาความ หลังถูกเพื่อนบ้านทำร้ายร่างกาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จบลงด้วยดี สำหรับกรณีเด็กอายุ 8 ขวบ ที่ถูกเพื่อนบ้านบุกเข้าไปทำร้ายถึงในบ้าน เพียงเพราะไม่พอใจที่เด็กแลบลิ้นใส่ ล่าสุดทั้งสองฝ่ายเจรจาไกล่เกลี่ย โดยครอบครัวของเด็กไม่ติดใจเอาความ เพียงขอให้คู่กรณียอมรับผิดและขอโทษ

กรณีเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านกระสังสามัคคี ตำบลสามแวง อำเภอห้วยราช จังหวัดบุรีรัมย์  บุกเข้าไปทำร้ายเด็กชายอายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ถึงในบ้าน  โดยใช้ก้านมะยมตีขา  ดึงหู ตบปาก จนศีรษะโขกกับเสา โดยอ้างว่าไม่พอใจที่เด็กแลบลิ้นใส่  โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

วันนี้ ทั้งสองฝ่ายได้เดินทางมาพบและเจรจากันที่สถานีตำรวจภูธรห้วยราช  หลังการพูดคุยสามารถตกลงกันได้  โดยครอบครัวของเด็กเรียกร้องให้คู่กรณีกล่าวขอโทษที่ทำร้ายเด็กเท่านั้น  ซึ่งทางผู้ก่อเหตุก็ยินยอมกล่าวขอโทษ และจ่ายเงินค่าทำขวัญให้จำนวน 2,000 บาท แต่ครอบครัวของเด็กปฏิเสธ และบอกว่าแค่ขอโทษก็พอใจแล้วและไม่ติดใจเอาความอะไรอีก  

นอกจากนี้ ยังให้เด็กขอโทษคู่กรณีที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม พูดจาหยาบคายใส่ โดยทั้งสองฝ่ายต่างก็ขอโทษกัน และขอให้เรื่องยุติแค่นี้ เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ไม่อยากให้มีเรื่องบาดหมาง    

ขณะที่ทางตำรวจได้เปรียบเทียบปรับผู้ก่อเหตุฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ หากผู้เสียหายยินยอมให้ทำการเปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวน คดีอาญาก็ยุติ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ