ตำรวจตั้ง 5 ข้อหาหนัก หนุ่มขับรถแหกด่าน เมืองนนทบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ตั้ง 5 ข้อหาหนัก หนุ่มวัย 35 ขับรถแหกด่านเมืองนนทบุรี โดยในวันนี้จะนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป

วันนี้ (20 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ปัญณพัฒน์ เดชโชติพิสิษฐ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ระบุถึงความคืบหน้ากรณีรถเก๋งขับรถแหกด่านหลบหนี เหตุเกิดที่ ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์และป้องกันรถแข่งในทาง ถนนนครอินทร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 01.41น. วันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บันทึกภาพจากกล้องหน้ารถไว้ได้และมีรถคันอื่นได้รับความเสียหาย

พ.ต.อ.ปัญณพัฒน์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.41 น. วันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ บริเวณถนนนครอินท์ ระหว่างที่ตั้งด่านได้มีรถเก๋งยี่ห้อซูซุกิ รุ่นสวิฟ สีดำ ทะเบียน กร1121 นนทบุรี เข้าจอดข้างทางก่อนถึงด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นมีพิรุจจึงได้จะเดินเข้าไปขอตรวจค้นแต่รถคันดังกล่าวได้ขับปาดรถคันอื่นออกไปทางด้านขวาและขับหลบหนีไปทางพื้นที่ สภ.บางศรีเมือง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ขับรถไล่ล่าติดตามแต่ผู้ต้องหาขับรถหลบหนีไปได้ ซึ่งระหว่างที่ทำการไล่ล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจดจำหมายเลขทะเบียนได้ จึงได้มีการค้นหาผู้เป็นเจ้าของรถดังกล่าว จนทราบว่าเป็นของสตรีสูงวัยผู้หนึ่งจึงได้ติดต่อให้นำผู้ขับขี่เข้ามอบตัว ต่อมาเวลา 09.00 น. วันที่ 19 มิถุนายน สตรีสูงวัยเจ้าของรถได้พาบุตรชาย คือนายชาญ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาขับรถแหกด่านตามคลิป เข้ามอบตัว

เบื้องต้นผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถคันที่เฉี่ยวชนเสียหาย 6,000 บาท ส่วนผู้ต้องหาถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานจราจร, ขับรถประมาทเฉี่ยวชนรถผู้อื่นและหลบหนี, ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น, ขับรถไม่ช่วยเหลือหรือแสดงตนต่อพนักงาน และขับขี่รถระหว่างใบอนุญาตสิ้นอายุ มีโทษทั้งจำและปรับ โดยในวันนี้จะนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ