บุก “อาบ อบ นวด วีทู” เชื่อมโยงขบวนค้ามนุษย์รายใหญ่จากโคราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เข้าจับกุมการค้าประเวณีเด็ก ที่สถาบริการ อาบอบ นวด V2 เมื่อคืนนี้ กลายเป็นประเด็นใหญ่กว่าการเข้าจับหรือตรวจสถานบริการทั่วไป หลังเปิดเผยว่า เป็นการขยาขยายผลจับกุมมาจากขบวนการค้าประเวณีใหญ่ ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งส่งเด็กสาวมาในสถานบริการที่กรุงเทพมหานคร และออกหมายจับนักการเมืองท้องถิ่น 3 คน ที่ร่วมใช้บริการ

ตำรวจ ปคม.เข้าตรวจสอบสถานบริการ อาบ อบ นวด V2 ย่านลาดพร้าว เมื่อคืนนี้ สามารถช่วยเหลือ ผู้เสียหาย ได้ 3 คน เป็นหญิงวัย 19  ปี 16 ปี และ 15 ปี ที่ถูกล่อลวงมาค้าประเวณี จากขบวนการค้าประเวณีรายใหญ่ ที่ จ.นครราชสีมา

จุดเชื่อมโยง คือ “นายบิว" ซึ่งถูกจับกุมเมื่อคืนนี้ ในฐานะผู้เป็นธุระจัดหาเด็กจากแม่เล้า ที่ชื่อว่า “ปู” ซึ่งเป็นคนจัดหาเด็กสาวมาส่งที่นี่ ด้วยการหลอกให้มาเป็นเด็กเสิร์ฟ พร้อมตั้งข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยเบื้องต้น นายบิว ยังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา และอ้างว่าเด็กทุกคนที่แม่เล้าบิวจัดหามามีบัตรประชาชน ที่ระบุว่า อายุเกิน 18 ปีแล้ว

สำหรับการบุกตรวจค้นสถานบริการน่านลาดพร้าว เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นผลการสืบขยายผลจากการจับกุมก่อนหน้านี้ ซึ่งตำรวจ ปคม. ตรวจสอบจากเพจเฟซบุ๊ก ชื่อ อัมราบี  ที่ล่อลวงเด็กหญิงในจังหวัดนครราชสีมาค้าประเวณี พร้อมส่งให้แม่เล้าปู ได้ไปพบว่า แอดมินเพจ ก็เป็นเพียงเด็กสาววัย 15 ปี แต่เพจนี้ ปิดตัวไปแล้ว เพราะถูกจับกุมไปก่อนแล้วตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ทำให้ตำรวจมาขยายผลต่อ ด้วยการล่อซื้อผ่านเครือข่ายแม่เล้าปูที่นครราชสีมา และพบว่า มีนายบิว เป็นธุระจัดหาเด็กสาวมาขายบริการต่อเนื่องที่สถานบริการ V2

การสืบสวนคดีนี้มีเจ้าหน้าที่คอยติดตามในพื้นที่ จ.นครราชสีมา จนกระทั่งพบว่า แม่เล้าปู นำตัวเด็กเข้ามาค้าประเวณีในกรุงเทพมหานคร โดยรถทัวร์หลายครั้ง ซึ่งทั้งหมดใช้ระยะเวลาในการติดตามนาน 1 เดือน

จากการสอบปากคำหนึ่งในผู้เสียหาย อายุ 19 ปี ที่ถูกลวงให้มาค้าบริการในกรุงเทพฯ  ยังพบว่า เคยถูกนักการเมืองท้องถิ่น 3 คน  คือ กำนัน ปลัด และนายก อ.บ.ต. ร่วมกระทำชำเรา ที่โรงแรม จ. นครราชสีมา ผ่านการติดต่อโดยนายนัย และแม่เล้าปู โดยกำนันยังเคยซื้อบริการเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีด้วย จึงนำไปสู่การออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทำให้คดีนี้มี ผู้ต้องหาถูกออกหมายจับรวม 6 คน ประกอบด้วย แม่เล้าปู กำนัน ปลัด นายก อ.บ.ต.นายบิว ผู้จัดหาเด็กมาที่สถานบริการในกรุงเทพฯ และนายบิว ผู้ดูแลโรงแรมใน จ. นครราชสีมา ซึ่งทั้งหมดเข้ามอบตัวและถูกจับกุมแล้ว 5 คน เหลือเพียงแม่เล้าปู ที่ยังไม่มอบตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ