ศิษย์เก่า-นักเรียน-ผู้ปกครอง แห่ให้กำลังใจ ผอ.สามเสนฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่าผลการสอบสวนผู้อำนวยการโรงเรียนสามเสนวิทยาลัยจะยังไม่ออกมา แต่หลักฐานจากคลิปวิดีโอส่งผลโดยตรงกับชื่อเสียงของโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย วันนี้ตัวแทนหลายกลุ่ม ที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนจึงเข้าร่วมพูดคุย พร้อมมอบดอกไม้และสิ่งของให้กำลังใจผู้อำนวยการโรงเรียนให้ปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

วันนี้ (22 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตัวแทนกลุ่มศิษย์เก่า เครือข่ายผู้ปกครอง อาจารย์ คณะผู้บริหารโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย รวมถึงนักเรียนในโรงเรียนกว่า 3,000 คน รวมตัวกันให้กำลังใจและมอบดอกกุหลาบให้กับนายวิโรฒ สำรวล ผู้อำนวยการโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย หลังถูกกล่าวหาว่ารับเงินแป๊ะเจี๊ยะจากผู้ปกครอง ตามหลักฐานคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้

อดีตอุปนายกสมาคมนักเรียนเก่าสามเสนวิทยาลัยเปิดเผยว่า ไม่ทราบจุดประสงค์ของผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอว่าต้องการอะไร แต่เมื่อเรื่องนี้เปิดเผยออกมามีผลกระทบกับความเชื่อมั่น และชื่อเสียงของโรงเรียนอย่างมาก ซึ่งเขาก็ยอมรับว่า โรงเรียนมีระบบฝากนักเรียนเข้าจริง แต่ยืนยันว่า ทุกคนต้องผ่านเงื่อนไขพิเศษของโรงเรียนตามข้อกำหนดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

ทั้งนี้ผลการสอบสวนข้อเท็จจริงจากหลักฐานคลิปวิดีโอที่ออกมากล่าวหาผู้อำนวยการโรงเรียนยังไม่ได้ผลสรุปแน่ชัด หลังจากนี้ต้องรอการสรุปจาก สพฐ. พร้อมแนวทางการดำเนินการกับผู้อำนวยการโรงเรียนอีกครั้ง



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ