ตร.ทำแผนล่วงละเมิด-ฆ่าเปลือยเด็ก 11 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเด็กหญิงอายุ 11 ปี ที่ถูกแจ้งหาย ก่อนพบศพในป่าใกล้แคมป์คนงานเมื่อคืนวานนี้ การตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าก่อนจะหายตัวไปเด็กซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ภายหลังทราบว่าเป็นเพื่อนของพ่อเด็ก ล่าสุดยอมรับสารภาพว่าล่วงละเมิดแล้วฆ่าทิ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านตะโกนต่อว่า นายวิชัย โชติเสนา ผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจควบคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ กรณีทำร้ายเด็กหญิงวัย 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง จนเสียชีวิต แล้วนำศพลักษณะเปลือยเปล่าไปทิ้งไว้บริเวณพงหญ้า หลังแคมป์คนงานก่อสร้าง ห่างจากบ้านของเด็กประมาณ 4 กิโลเมตร 

โดยตำรวจนำตัวทำแผน 3 จุด คือ บริเวณหน้าโรงเรียน ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหามารับเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์  เพื่อพาไปยังจุดที่สองบริเวณป่า บริเวณทำอนาจารและจุดสุดท้ายเป็นจุดที่นำเด็กมาทิ้ง  เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังอำพราง พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร 

ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ ครอบครัวของเด็กหญิงวัย 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ส่งศพเด็กหญิงไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและร่องรอยการถูกข่มขืน เนื่องจากตอนแรกผู้ต้องหาปฏิเสธไม่ได้ล่วงละเมิดเด็ก แต่เด็กตกรถแล้วคอหักเสียชีวิต แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงเค้นสอบจนสุดท้ายผู้ต้องหายอมรับสารภาพ

โดยพ่อและแม่ของเด็กยอมรับว่า รู้จักกับผู้ต้องหามาประมาณ 1 เดือน แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมน่าสงสัย ที่ผ่านมาผู้ต้องหาเคยไปรับลูกสาวกลับจากโรงเรียนแล้ว 2 ครั้ง ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น  ส่วนผลชันสูตรศพเบื้องต้นแพทย์ระบุเสียชีวิตจากการจมน้ำ แต่ยังระบุไม่ได้ว่าถูกจับกดน้ำ หรือ โยนลงน้ำ เพราะพบน้ำอยู่ในหลอดลม มีดินโคลนในปอด และกระเพาะอาหาร ส่วนร้องรอยการกระทำชำเรานั้นแพทย์ยังไม่ระบุ แต่เก็บตัวอย่างและชิ้นเนื้อ ส่งตรวจในห้องปฏิบัติการคาดทราบผลภายใน 1-2 วันนี้ หลังการตรวจชันสูตรครอบครัว ได้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองกรำ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ