ส่องเทรนด์ใหม่คนแห่ย้อมสีขนรักแร้พร้อมรอยสัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทรนด์ใหม่ในโลกโซเชียลกำลังนิยมกันนั่นคือการย้อมขนรักแร้เป็นสีสันสายรุ้งสวยงาม ทั้งนี้ส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนสิทธิของกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน รวมทั้งเทรนด์การสักที่บริเวณรักแร้ด้วย

เทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้นั่นคือการย้อมขนบริเวณรักแร้ให้เป็นสีสันสวยงาม ซึ่งหลายต่อหลายคนในอินสตาแกรมแห่แชร์ภาพขนรักแร้ของตัวเองเป็นสีสายรุ้ง ซึ่งผู้ที่ไปย้อมสีสายรุ้งดังกล่าวก็เพื่อร่วมแสดงจุดยืนและสนับสนุนกลุ่มคนรักเพศเดียวกันเนื่องในงานเทศกาล St Louis Pride Festival ประจำปี 2017 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่มากว่าทศวรรษแล้วที่เมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี่ของสหรัฐฯ


 ขณะที่อีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้คือ การสักที่บริเวณรักแร้ ลวดลายก็แล้วแต่ตามชอบ ซึ่งในโลกโซเชียลมีคนใช้แฮชแท็ก #armpittatoo มากกว่า 7,000 โพสต์ ขณะที่บางรายที่สักมาบอกว่าเป็นความเจ็บปวดที่แปลกใหม่ แต่ก็คุ้มค่า ส่วนหลายรายบอกว่ารอยสักยังไม่เป็นที่ยอมรับอย่างเป็นทางการในหลายสายอาชีพ แต่การสักที่บริเวณรักแร้ จะไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะผิวบริเวณนี้จะมีแพ้ง่าย และบอบบางกว่าบริเวณแขน ขา หน้าอกที่นิยมสักกัน จึงต้องดูแลช่วงระหว่างสักและหลังสักให้ดี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ