ศิษย์เก่ารร.สามเสนฯ ขย่มซ้ำ-เด้งผอ.ช่วยราชการจันทร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แป๊ะเจี๊ยะเป็นปัญหาสำคัญของวงการศึกษาไทยที่แก้ไขได้ยาก และประเด็นที่โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ก็ยังไม่จบ ล่าสุดวันนี้ศิษย์เก่าที่ออกมาเปิดเผยเรื่องแป๊ะเจี๊ยะเปิดแถลงข่าวที่นครศรีธรรมราช ขอดูใบเสร็จรับเงิน ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนถูกสั่งให้ไปช่วยราชการที่ สพม.เขต 1 ในวันจันทร์นี้

ค่ำวานนี้นางงามพิศ ลวากร รักษาการผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา กทม.เขต 1 ได้ทำหนังสือให้นายวิโรฒ สำรวล ผู้อำนวยการโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ไปช่วยราชการที่เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 แล้ว หลังหารือร่วมกับนายแพทย์ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนายการุณ สกลุประดิษฐ์ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขึ้นพื้นฐาน โดยให้นายวิโรฒไปช่วยราชการในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนนี้

ขณะที่นายชนะ วงศ์มุสิก อดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช และศิษย์เก่าโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย เปิดแถลงข่าวที่นครศรีธรรมราชอีกครั้งในวันนี้ เรียกร้องให้นายวิโรฒ แสดงรายรับจากการเข้าเรียนแบบวิธีพิเศษ แม้จะถูกคำสั่งย้ายแล้วก็ตาม เพราะไม่มีใบเสร็จให้ผู้ปกครอง  

นายชนะ ระบุว่า โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย ชั้น ม.1 มีเงื่อนไขพิเศษ 60 คน และยังมีเพิ่มเติมอีก หากรวมชั้น ม.1 และ ม.4 แล้ว มีกว่า 100 คน และทุกคนไม่มีใบเสร็จ พร้อมให้นายกรัฐมนตรีใช้โอกาสนี้ ผลักดันกฎหมายหรือระเบียบที่ผู้บริหารสถานศึกษาทั่วประเทศจะต้องแสดงบัญชีทรัพย์สินทุกคน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ