วิวาห์ล่ม! เจ้าสาวแจ้งความ หลังเจ้าบ่าวหอบสินสอดหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล้มเลิกกลางคันสำหรับงานวิวาห์ของหญิงสาวคนหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา หลังเจ้าบ่าวเบี้ยวสินสอด แถมยังหอบเงินหนีกลับบ้าน ด้านเจ้าสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดี พร้อมเรียกร้องให้รับผิดชอบค่าเสียหายนับแสนบาท

วันนี้ (24 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติและครอบครัวของฝ่ายเจ้าสาวนำเอกสารหลักฐาน เข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้ติดตามตัว นายอดิเรก ชะดาจันทร์ ชาวจังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว หลังหอบเงินสินสอดหลบหนีไป

ญาติฝ่ายหญิงเล่าว่า เจ้าสาวทำงานที่กรุงเทพมหานคร เป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง คบหาดูใจกับเจ้าบ่าวมาระยะหนึ่ง จากนั้นตกลงแต่งงานกัน ซึ่งผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ โดยทางฝ่ายหญิงเรียกค่าสินสอดทองหมั้นเป็นเงิน 1 แสนบาทกับทองคำหนัก 1 บาท  ซึ่งฝ่ายชายก็ตกลงตามนั้น

กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ (24 มิ.ย. 60) เป็นกำหนดจัดงานแต่งงานที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าสาว พิธีการก็เริ่มขึ้นตามปกติ ทั้งการแห่ขันหมาก และกั้นประตูเงิน ประตูทอง แต่เรื่องมาเกิดขึ้นช่วงนับเงินสินสอดพบว่าในขันหมากมีเงินสดเพียง 5 หมื่นบาท และทองคำหนัก 1 บาท ซึ่งเงินสินสอดขาดไป 5 หมื่นบาท ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายจึงตกลงกันว่าให้เจ้าบ่าวนำมาเพิ่มให้ทีหลัง แต่ญาติฝ่ายเจ้าบ่าวยืนยันว่าให้ได้แค่ 5 หมื่น และทอง 1 บาทเท่านั้น         

หลังเจรจากันไม่เป็นผลสำเร็จ ฝ่ายเจ้าบ่าวได้ขับออกจากงานไป พร้อมนำเงินสินสอดและสร้อยคอทองคำไปด้วย ฝ่ายหญิงจึงเข้าแจ้งความให้ช่วยติดตามตัวเจ้าบ่าวมารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น เบื้องต้นตำรวจเตรียมเรียกฝ่ายเจ้าบ่าวมาพูดคุยตกลงกับฝ่ายเจ้าสาวถึงความเสียหายจากการจัดงานแต่งงาน จากการสอบปากคำเบื้องต้นเจ้าสาวต้องการให้เจ้าบ่าวมารับผิดชอบค่าใช้จ่าย ส่วนเงินสินสอดนั้นทางเจ้าสาวและญาติไม่ติดใจอะไรและแจ้งล้มเลิกงานแต่งงานให้ฝ่ายเจ้าบ่าวทราบแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ