เปิดศึกแย่งที่ขายของเดือด "แม่ค้าชานมไข่มุก" ถูกน้ำร้อนสาดทั่วร่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นเรื่องเป็นข่าว ! แม่ค้าขายชาไข่มุก จ.นครศรีธรรมราชร้อง ถูก 2 แม่ลูกร้านก๋วยเตี๋ยวรุมทำร้าย ใช้เท้าเหยียบคอ คว้าหม้อน้ำร้อนราดทั่วร่างอาการสาหัส! ต้นเหตุจาก “แย่งพื้นที่ขายของ” ผ่านมาครึ่งเดือนคดีไม่คืบ ร้องขอความเป็นธรรม

 

นางรัตนา บุญธา หรือ แหม่ม ผู้เสียหายที่ถูกน้ำร้อนสาด เปิดเผยในรายการเป็นเรื่องเป็นข่าว ว่า เหตุการณ์นี้เริ่มจากมีการจัดตลาดนัดให้ขายของแถวสนามกีฬาในจังหวัด เจ้าของสนามกีฬาบอกว่าใครมาถึงก่อนได้ขายก่อน เนื่องจากได้จัดพื้นที่ไว้ให้แม่ค้าขายไว้แล้วจึงได้ชวนเพื่อนไปขายของด้วยกัน แต่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวคู่กรณีได้ยินผิดหาว่าตนจะกำจัดไม่ให้ไปขายของที่สถานที่ดังกล่าว  จึงได้มีปากเสียงกัน โดยคู่กรณีตะโกนว่า “เอามันให้ตายไปเลย” และหยิบเอาไม้เหล็กมาเพื่อจะตีตนและทำลายข้าวของที่ใช้ทำมาหากินพังเสียหาย หลังจากนั้นคู่กรณีก็ได้เอาน้ำร้อนมาราดตั้งแต่ท้องลงไปถึงขาและแขน ตอนนี้ต้องเอาผ้าพันทั้งตัว ส่วนอาการแผลยังระบมและต้องฉีดยาทุก 3 ชั่วโมง

ขณะที่ ร้านก๋วยเตี๋ยว คู่กรณี ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า วันนั้นหลังจากที่ขายของเสร็จ จึงได้ไปจัดร้านอีกที่คือที่หน้าสนามกีฬา โดยได้ยินฝั่งผู้เสียหายได้พูดว่า"วันเสาร์และวันอาทิตย์มีกีฬาให้ไปขายของได้เลย ฉันเคลียพื้นที่ไว้หมดแล้ว" โดยพูดเสียงดังมาก  ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยถูกผู้เสียหายด่าเป็นประจำ จึงคิดว่าหากไม่ทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เขาหยุดเขาก็จะด่าไปเรื่อยๆ จึงได้บอกไปว่าให้หยุดสักทีได้ไหม จากนั้นได้มีปากเสียงกันเกิดขึ้น  โดยผู้เสียหายได้นำไม้จะมาตีตนแต่ไม่โดน ตนจึงได้ตีกลับไปและก็เกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนอยู่ตรงนั้น  จากนั้นผู้เสียหายได้ตะโกนว่าจะเอามีดมาแทง แม่ของตนจึงใช้น้ำร้อนราดใส่ผู้เสียหายเพื่อป้องกันตนซึ่งเป็นลูก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ