ขอโทษแล้ว! หนุ่มจันทบุรี โพสต์คลิปแซนด์วิสไส้สำลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ประกอบการแซนวิสพร้อมผู้ผลิตหมูหยองเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ให้ตามตัวผู้โพสต์คลิปแซนด์วิสไส้สำลีมาทำความเข้าใจ หลังมีคลิปเผยแพร่ออกไป ทำผู้ประกอบการเสียหายอย่างหนัก

วันนี้ (27 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคลิปวิดีโอของชายคนหนึ่งที่มีการทดลองนำไส้หมูหยองในแซนวิช มาแช่น้ำและทำการคลี่ออก ได้ถูกส่งต่อและได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะว่าคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่า ไส้ดังกล่าวเป็นสำลีอย่างแน่นอน และเป็นแซนวิชของจังหวัดจันทบุรี และมีโรงงานผลิตอยู่ที่ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีอีกด้วย ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้ประกอบการที่ผลิตแซนวิชส่งขายในจังหวัดจันทบุรีรายนี้ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งยังแซนวิชเจ้าอื่นก็ได้รับความเดือดร้อนไปทั่วเช่นกัน เนื่องจากผู้บริโภคไม่กล้าซื้อแซนวิชไปรับประทาน

ล่าสุด ผู้ผลิตหมูหยองในจังหวัดจันทบุรี และเจ้าของแซนวิชในคลิปที่ถูกเผยแพร่ ได้เข้าพบผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อร้องขอความเป็นธรรม และเรียกให้ผู้ที่โพสต์คลิปเข้ามาทดสอบว่าเป็นหมูหยองหรือสำลีกันแน่

โดยทางบริษัท ได้นำตัวอย่างหมูหยองที่บริษัทใช้ทำไส้ และหมูหยองที่จำหน่ายตามท้องตลาดจำนวน 3 ตัวอย่าง และลำสี มาสาธิตละลายน้ำให้ดู เพื่อเปรียบเทียบกัน ปรากฏว่า เมื่อนำหมูหยองมาละลายในน้ำยังมีลักษณะเป็นเส้นอยู่ ส่วนสำลีเมื่อนำมาแช่ในน้ำพบว่ามีการจับตัวเป็นก้อน ดังนั้นคลิปที่ถูกกล่าวหาว่าใช้สำลีจึงไม่เป็นความจริง โดยผู้ผลิตหมูหยอง ยืนยันว่า ผลิตหมูหยองมานานกว่า 30ปี ที่ผ่านมาจะใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ซึ่งคลิปดังกล่าวแม้ไม่ได้พาดพิงถึงบริษัทโดยตรง แต่ก็ทำให้คู่ค้า ได้รับความเสียหาย บริษัทฯก็พร้อมจะเป็นพยานยืนยัน ส่วนการดำเนินคดีขณะนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์แล้ว ส่วนผู้อัดคลิปหลังจากที่ได้ทดสอบในทางกายภาพแล้ว ได้มีการขอโทษกับผู้ประกอบการและยืนยันพร้อมจะอัดคลิปแก้ข่าวและชี้แจงข้อเท็จจริงให้ต่อไป



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ