ปคม.แถลงปิดคดี "แม่เล้าปู" ค้ากามเด็กโคราช-วีทูอาบอบนวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. สามารถจับกุมตัว "แม่เล้าปู" ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาและสถานบริการวีทูอาบอบนวดย่านลาดพร้าว ซึ่งทางตำรวจระบุว่าขบวนการนี้สิ้นสุดแล้ว และไม่มีผู้อยู่เบื้องหลัง

นางสาวฑิภาพร มณีน้อย หรือ แม่เล้าปู ผู้ต้องหาตดีค้ามนุษย์ ถูกตำรวจ ปคม. คุมตัวมาที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หลังสามารถจับกุมได้ที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐานร่วมกันค้ามนุษย์ฯ โดยพล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า  จากการสอบปากคำ แม่เล้าปู อ้างว่าไม่ได้บังคับลูกสาวให้ค้าประเวณีแต่อย่างใด  แต่จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่และคำให้การของเด็ก รวมทั้งหลักฐานการพูดคุยจากแอพพลิเคชั่นไลน์  มีข้อมูลชัดเจนว่าเด็กสาวถูกบังคับให้ค้าประเวณี

ส่วนอีกคดีที่ ปคม. นำมาแถลงวันนี้ คือการจับกุมขบวนการค้ามนุษย์ ที่อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี  โดยพบว่ามีเด็กหญิงอายุระหว่าง 14-16 ปี จำนวน 4 คน ถูกล่อลวงให้ค้าประเวณีภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง จนกระทั่งสามารถขยายจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด  


สำหรับการปราบปรามขบวนการค้ามนุษย์ในครั้งนี้ทางพลตำรวจตรีกรไชย ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ดำเนินการปราบปรามอย่างจริงจังเพื่อต้องการให้คดีการค้ามนุษย์หมดไปจากประเทศไทย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ