ระทึก!ตำรวจ 2 โรงพักไล่ล่าเก๋งแหกด่านยิงปะทะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อเวลา 22.30 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อรถเก๋งคันหนึ่งได้ขับรถแหกด่าน แถมยิงปะทะ ขณะตำรวจ 2 โรงพักไล่ล่าจนสามารถรวบตัวได้ในที่สุด

คลิปที่ท่านผู้ชมเห็นอยู่นี้ คือคลิปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาม กำลังไล่ล่าติดตามรถยนต์เก๋งแหกด่านตรวจงานป้องกันปราบปราม จากบริเวณหน้าโครงการหมู่บ้านเจริญทรัพย์ ถนนเครือสหพัฒน์-หนองขาม หมู่ 11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งต่อมาตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีราชาได้เข้ามาร่วมสกัดคนร้ายด้วย

โดยนอกจากแหกด่านแล้ว คนร้ายยังได้ใช้อาวุธปืนยิงทะลุกระจกหลังใส่ตำรวจที่ติดตามมา ตำรวจได้ยิงไปที่ยางรถยนต์จนกระทั่งคนร้ายได้ขับไปเบียดกับรถยนต์ประชาชนได้รับความเสียหายตรงบริเวณ ตรงข้ามแยกไฟแดงเซนต์ปอล ถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา ไม่สามารถไปต่อได้

ตรวจสอบพบรถยนต์เก๋ง เป็นรถโตโยต้าสีขาว ทราบชื่อ คือนายปฐมพงษ์  เขียวพุ่มพวง อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ พร้อมของกลางในรถคือ อาวุธปืนขนาด .38 ลูกโม่ บรรจุกระสุน จำนวน 2 นัด ยิงออกไปจำนวน 4 นัด และลูกกระสุนอีกจำนวน 5 นัด ตกอยู่ในรถบริเวณช่วงคันเร่ง จึงนำตัวมาสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา

คนร้ายสารภาพว่าเสพยาเสพติดมา และพกพาอาวุธปืนรู้สึกกลัว จึงขับรถยนต์แหกด่าน และยิงปืนใส่ตำรวจเพื่อเปิดทางหนี แต่ไปไม่รอดเพราะขับรถไปเบียดกับรถคันอื่นจนมุมตำรวจดังกล่าว ทางตำรวจจึงได้นำตัวคนร้ายไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

เบื้องต้น ทางพันตำรวจโท เทียนชัย เนื่องจำนงศ์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองที่สาธารณะหมู่บ้าน โดยไม่เหตุอันควร และข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทสารแอมเฟตตามิน รวมถึงขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ