แม่ ด.ญ.พิการ ร้องสื่อวอนช่วยกรณีโดนทนายความโกงเงิน 5 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางสาวพรทิพย์ จันทรัตน์ อายุ 44 ปี แม่ของเด็กหญิงอดีตนักแสดงภาพยนตร์โฆษณาดัง เข้าร้องทุกข์กับหน่วยงานราชการกรณีโดนทนายความอาสาโกงเงินจำนวน 5 ล้านบาท แต่เรื่องกลับเงียบหาย

จากกรณีที่ นางสาวพรทิพย์ จันทรัตน์ อายุ 44 ปี พาลูกสาว คือ เด็กหญิง ภัทรดา แก้วผ่อง หรือ น้องบีม อายุ 14 ปี อดีตนักแสดงภาพยนตร์โฆษณาดังในอดีต ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อปี 2548 จนพิการเดินไม่ได้ เข้าร้องทุกข์กรณีถูกทนายที่ว่าความในคดีอุบัติเหตุครั้งนั้น โกงเงินชดใช้ค่าเสียหายที่คู่กรณีจ่ายให้เป็นเงินถึง 5 ล้าน แต่ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้าให้การช่วยเหลือ ปัจจุบันทั้งคู่ต้องตระเวนขายของตามศาลาวัดกับแม่

นางสาวพรทิพย์ เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังทราบว่าทนายที่อาสาเข้ามาว่าความให้โกงเงินชดใช้ค่าเสียหายจำนวน 5 ล้านบาท แต่ตนได้ถอนแจ้งความไปเนื่องจาก ทนายความรายดังกล่าวอ้างว่า จะทำหนังสือยอมรับสภาพหนี้ และจ่ายเงินให้โดยขอให้ถอนแจ้งความ และตนก็เชื่อใจไม่คิดว่าจะโดนหลอกซ้ำสอง หลังถอนแจ้งความ ทนายความรายนี้ก็หนีหายติดต่อไม่ได้อีกเลย

โดยล่าสุด นางสาวพรทิพย์ ได้เข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน อีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถรับแจ้งได้เนื่องจากผู้เสียหายได้ยอมความและคดีจบไปแล้ว พร้อมแนะนำให้รอ และเข้าร้องทุกข์กับสถานที่ราชการต่างๆ

นอกจากนี้ แม่น้องบีม ยังเปิดเผยอีกว่า หลังการเข้าร้องทุกข์ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาให้การช่วยเหลือ มีเพียงสื่อมวลชนเท่านั้นที่ติดต่อเข้ามาให้ความช่วยเหลือในการเผยแพร่กระจายข่าวเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเรื่อง



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ