ตร.กาฬสินธุ์ ช่วยสองพี่น้องถูกพ่อแม่ทำร้าย-จับล่ามโซ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสถานีภูธรสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ ช่วยเหลือสองพี่น้องเป็นเด็กชายอายุ 12 ปี และ 13 ปี หลังรับแจ้งจากโรงพยาบาลประจำอำเภอว่ามีเด็กหัวแตกและถูกล่ามโซ่เข้ามารักษาตัว ด้านเด็กอยู่ในอาการตกใจ และอ้างว่าถูกพ่อแม่ทำร้าย จับล่ามโซ่

วันนี้ (30 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเด็กชายซึ่งเป็นพี่น้องต่างมารดาและบิดากัน ทราบชื่อคือ ด.ช.เอ นามสมมุติ อายุ 12 ปี มีบาดแผลลักษณะคล้ายถูกตีที่บริเวณศีรษะ ข้อขาด้านซ้ายยังมีเครื่องพันธนาการ คล้ายโซ่ตรวนล่ามไว้ และมีกุญแจล๊อกไว้ อีกคนเป็น ด.ช.บี นามสมมุติ อายุ 13 ปี มีรอยซ้ำตามลำตัว

สอบถาม นายราเชนท์ พรมรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านสร้างแสน หมู่ที่ 2 ต.ลำห้วยหลัว กล่าวว่า ช่วยเหลือเด็กชายทั้งสองคนนี้ ขณะที่กำลังจะขับรถเข้ามาในตัวอำเภอสมเด็จ พบเห็นเด็กทั้งสองคนคล้ายกับวิ่งหลบหนีอะไรบางอย่างภายในหมู่บ้าน และเมื่อเห็นมีเลือดติดตามลำตัว จึงได้นำไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จ ก่อนจะแจ้งไปยังสถานีตำรวจให้เข้ามาสอบสวน

ด้านพลตำรวจตรี มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ ติดต่อไปยังบ้านพักเด็กและเยาวชน ก่อนพาเด็กไปพัก และสอบถามเด็กด้วย ซึ่งเด็กบอกเพียงว่าถูกพ่อแม่ทำร้าย ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่ได้ตั้งข้อหา พ่อแม่เด็กอย่างไร เพราะต้องรอความชัดเจนว่ามีเจตนาอย่างไรที่กระทำเช่นนี้ และคงต้องรอผลอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เด็กทั้งสอง พักอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกาฬสินธุ์ ก่อนจะทำการประเมินก่อนทำการช่วยเหลือต่อไปในอนาคต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ