จับเครือข่ายยาบ้า "ภาคอีสาน" มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบทำการล่อซื้อจับกุมเครือข่ายยาเสดติดภาคอีสาน ยึดยาเสพติดมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ผู้ต้องหารับสารภาพอ้างว่า มีนายตี๋ หรือนายใหญ่ จากภาคอีสาน เป็นผู้สั่งการ เตรียมกระจายส่งให้ลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพ และสมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปราม บุกเข้าจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดรวม 3 คน พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด ยาไอซ์ 20 กรัม,  ยาเค 280 กรัม  และเงินสดจำนวน กว่า 1 ล้านบาท  หลังทำการล่อซื้อนัดตกลงราคากันที่ลานจอดรถห้างดัง ย่านถนนศรีนครินทร์ ก่อนส่งมอบของหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ 

พันตำรวจเอกมนตรี แป้นเจริญ รองผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุว่า การจับกุมครั้งนี้ตำรวจได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจำนวน 20,000 เม็ด เมื่อกลุ่มผู้ต้องหานำยาเสพติดมาส่งมอบ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมยึดของกลาง จากนั้นขยายผลไปตรวจค้นบ้านของผู้ต้องหา 2 หลังย่านเขตประเวศ กรุงเทพฯ และย่านถนนเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ ยึดยาบ้าได้อีกกว่า 85,000 เม็ด รถจักรยายนตืและโทรศัพท์มือถืออีก  6 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 20  ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า มีนายตี๋ หรือนายใหญ่ เป็นผู้สั่งให้นำยาเสพติดซึ่งลำเลียงมาจากภาคอีสาน มาพักไว้ในบ้านพักของกลุ่มผู้ต้องหาเพื่อรอกระจายส่งให้ลูกค้าในกรุงเทพและสมุทรปราการ โดยกลุ่มผู้ต้องหามีหน้าที่ติดต่อดูเงินและส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า ได้ค่าจ้างครั้งละ 30,000บาท อ้างว่าทำเป็นครั้งแรก จากนี้จะเร่งขยายผลติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายนี้ต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ