ตำรวจจับผู้ต้องหาส่งยาเสพติดทางไปรษณีย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดกัญชาน้ำหนักเกือบ 17 กิโลกรัมได้ ระหว่างมีผู้นำไปที่ สำนักงานไปรษณีย์ เพื่อส่งให้ลูกค้าในต่างจังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพกล้องวงจรปิด ขณะตำรวจ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ  จังหวัดสมุทรปราการ บุกจับ นายมนตรี แน่นหนา ขณะนำกล่องพัสดุ 11 ใบ มาส่งที่สำนักงานไปรษณีย์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจในแต่ละกล่องก็พบว่า มีกัญชาอัดแท่ง บรรจุอยู่ ในกล่อง กล่องละประมาณ 1 กิโลกรัม รวมแล้ว 16.9 กิโลกรัม มูลค่าการซื้อขาย กว่า 1 แสน 4 หมื่นบาท

ด้านพลตำรวจตรีธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ  เปิดเผยว่า  การสกัดจับกัญชารายนี้ มาจากการประสานข้อมูลของตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 ที่ระบุ หากมีการซื้อ-ขาย กัญชา ผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล จึงสั่งให้ตำรวจสืบหาข้อมูล จนกระทั่งได้เบาะแสจากผู้สั่งซื้อกัญชามาเสพ ประกอบการประสานเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ และการเฝ้าติดตาม จึงจับกุมได้

ขณะที่ อยู่ระหว่างขยายผล ไปยังผู้เชี่อมโยงกับขบวนการส่งยาเสพติดทางไปรษณีย์ ที่ก่อนหน้านี้ ตำรวจท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ยึดกัญชาและยาบ้า ที่เตรียมส่งไปต่างประเทศ ผ่านไปรษณีย์ ได้เช่นกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ