ตั้งกรรมการสอบรุ่นพี่ สั่งถอดเสื้อสาวประเภทสองรับน้องใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มหาวิทยาลัยดังเตรียมตั้งกรรมการสอบ รุ่นพี่สั่งรุ่นน้องสาวประเภทสองถอดเสื้อรับน้องใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจ หลังนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จัดกิจกรรมรับน้อง โดยปิดตานักศึกษาใหม่ที่เป็นสาวประเภทสอง ก่อนจะบังคับให้ถอดเสื้อต่อหน้านักศึกษาจำนวนมาก โดยระบุว่า “รุ่นพี่บางกลุ่มให้น้องสาวเราที่เป็นสาวประเภทสองถอดเสื้อต่อหน้าผู้ชาย น้องมีหน้าอกใหญ่กว่าผู้ชายทั่วไป หลังจากนั้นทุกคนก็ยืนขำกันอย่างมีความสุข สภาพจิตใจน้องสาวตอนนี้ถือว่าแย่มาก แม้ร่างกายจะเป็นผู้ชายแต่หัวใจเขาเป็นผู้หญิง น้องมีจิตใจไม่ใช่ก้อนหิน ต้องทำกันขนาดนั้นเลยเหรอ?” จึงเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ กระทั่งได้รับการเปิดเผยข้อมูลจาก น้องเอ (นามสมมติ) นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ซึ่งเป็นนักศึกษาที่ถูกกระทำจากเหตุการณ์รับน้องตามที่ปรากฎเป็นข่าว โดยเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า  เกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 28 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันรับน้องวันสุดท้ายของสาขาที่เรียน  ที่มีการรับน้องต่อเนื่องมารวม 9 วัน ซึ่งในวันดังกล่าว นักศึกษา2ห้องรวม 69 คน ต้องมาทำกิจกรรมรับน้องที่หน้าตึกสาขาที่เรียน การรับน้องดำเนินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงช่วงเย็น โดยน้องถูกสั่งให้ลุกนั่งและทำกิจกรรมต่างๆมากมาย พร้อมกับมีการสั่งการด้วยเสียงดังที่เรียกกันว่า การว๊ากน้อง โดยในวันดังกล่าว น้องเอได้สวมเสื้อซับในที่มีลักษณะคล้ายเสื้อกล้ามอยู่ด้านในและสวมทับด้วยเสื้อยืดสาขา สีขาว โดยรุ่นพี่ที่ไม่ใช่พี่ปี2 สั่งให้ถอดเสื้อ ซึ่งมีเพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองรวม2คน ที่เหลือเป็นเพื่อนผู้ชาย เมื่อถูกสั่งหลายครั้งทำให้จำใจถอดเสื้อยืดสาขาออกแล้วจึงเอามือมาปิดหน้าอกด้วยความอาย จากนั้นรุ่นพี่ได้นำผ้ามาผูกตา ทำให้ไม่เห็นว่ามีใครอยู่ในเหตุการณ์บ้าง

ในขณะนั้นน้องเอรู้สึกว่าไม่ไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วจึงร้องไห้ และทรุดตัวลงไปนั่งกับพื้น ร้องไห้อยู่นานในขณะที่ได้ยินเสียงหัวเราะของรุ่นพี่ ก่อนที่คนจะเริ่มหายไป และมีรุ่นพี่คนหนึ่งนำเสื้อสาขามาสวมให้ ก่อนจะถูกนำตัวเข้าไปในห้องแดงเพื่อผูกข้อมือต่อ และมารู้ตัวเอาภายหลังว่าเสื้อกล้ามที่ใส่ขาดที่บริเวณตะเข็บด้านข้างด้วย ซึ่งไม่ทราบว่า มันขาดได้อย่างไรและขาดช่วงไหนของการรับน้อง

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ