ศาลออกหมายจับแก๊งเถื่อน รุมตื้บลุงขับรถรับจ้างดับย่านโชคชัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งย่านโชคชัย4 สามารถบันทึกภาพกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามาทำร้ายร่างกายชายสูงอายุอย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิต ล่าสุดศาลได้ออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว 4 คน โดยทางตำรวจได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์ บุกเข้ามารุมทำร้ายร่างกายชายสูงอายุคนหนึ่ง อายุ 62 ปี  อาชีพขับรถซูบารุรับจ้าง หรือรถกะป๊อ ที่บริเวณใต้อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งย่านโชคชัย 4

 

โดยกลุ่มคนร้ายได้ชกต่อยชายสูงอายุ จนล้มลงไปนอนกับพื้น  จากนั้นยังไม่พอได้ใช้เท้ากระทืบที่ศีรษะอย่างโหดเหี้ยมจำนวนหลายครั้ง ทั้งๆที่ชายสูงวัยไร้ทางต่อสู้  ทำให้ชายสูงวัยได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน  โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา   ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รวบรวมพยานหลักฐานที่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งพยานบุคคลและพยานแวดล้อม เพื่อขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 

จนกระทั่งล่าสุดศาลอาญาได้ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้ว รวม 4 คน  ในความผิดฐาน ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายโดยกระทำทารุณโหดร้าย และร่วมกันบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน  ซึ่งขณะที่ทางชุดสืบสวน สน.โชคชัย กำลังอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี  และคาดจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ทั้งหมดภายในเร็วๆนี้

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ