เปิดใจเทรนเนอร์ คอร์สปั่นหัวให้ผัวหลง ยืนยัน สานสัมพันธ์ครอบครัวได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกระแสที่หลายคนกล่าวถึงการจัดคอร์สสัมมนา "ปั่นหัวให้ผัวหลง" สอนผู้หญิงที่ประสบปัญหาชีวิตคู่ไม่ราบรื่น ในแง่ของการถกเถียงถึงความเหมาสมหรือไม่ เพราะเนื้อหาบางส่วนสอนทักษะเรื่องเพศสัมพันธ์ ทีมข่าวพีพีทีวีได้ติดต่อพูดคุยกับผู้จัดตั้งโครงการ เธออ้างว่าหากไม่ตั้งเป้าในแง่ลบ ข้อดีของคอร์สนี้ คือสามารถแก้ปัญหาครอบครัวได้จริง

วันนี้ (3 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข้อความเชิญชวนเข้าร่วมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ "ปั่นหัวให้ผัวหลง" ถูกเผยแพร่บนแฟนเพจเทรนเนอร์ นลิศา ชีวิตยิ่งใหญ่ถามใจให้เป็น ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน ถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากรายละเอียดการสัมมนาได้มีการสอนทักษะการมีเพศสัมพันธ์

ทีมข่าวพีพีทีวี ได้พูดคุยกับนางสาวนลิศา สีตบุตร หรือ กิ๊บ เจ้าของโครงการนี้ เธอบอกว่ากิจกรรมที่ถูกวิจารณ์อยู่นี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะนอกจากเรื่องเซ็กซ์ คอร์สนี้ยังสอนเรื่องการสื่อสาร และการอยู่ร่วมกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อลดปัญหาครอบครัวร้าวฉาน

นายสาวนลิศา ยังเปิดเผยว่า ก่อนจะเปิดคอร์สลักษณะนี้ เธอเคยผ่านความล้มเหลวในชีวิตคู่มากว่า 10 ปี สิ่งที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบทั้งหน้าที่การงาน ร่างกายจนกระทั่งได้รับคำปรึกษาจากชาวเยอรมัน เมื่อผ่านมาได้จึงเริ่มเปิดแฟนเพจในเฟซบุ๊กพูดคุยปัญหา สามี-ภรรยา รวมถึงเรื่องบนเตียง มานานราว 1 ปี พบว่าได้รับความสนใจจึงเริ่มทำเป็นธุรกิจ โดยนำประสบการณ์ปัญหาชีวิตตัวเองมาพื้นฐานสร้างความเข้าใจให้กับผู้สนใจ

ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง เธอมองว่า เกิดจากการต่อต้านสิ่งที่เป็นธรรมชาติในตัวคนทั่วไปที่มีพื้นฐานปกปิดเรื่องเหล่านี้ ทั้งที่เป็นหัวใจสำคัญของการใช้ชีวิตคู่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ