ตร.คุมเข้ม ทำแผน 2ผู้ต้องหารุมทำร้ายคนขับรถรับจ้างโชคชัย4


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เช้าวันนี้ตำรวจนครบาลโชคชัย คุมตัว 2ใน4 ผู้ต้องหาที่ ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายคนขับรถรับจ้างในซอยโชคชัย 4 เสียชีวิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ถือเป็นการทำแผนที่เช้ามาก คือเวลา 07.00น. เพราะตำรวจเกรงว่า ผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์

วันนี้ (5 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายคนขับรถรับจ้างในซอยโชคชัย 4 เสียชีวิตทั้ง 2 คน ถูกจับใส่อุปกรณ์ป้องกันอย่างหมวกกันน็อกและชุดเกราะอย่างแน่นหนา ก่อนตำรวจจะควบคุมตัวไปที่เกิดเหตุ ในซอยโชคชัย 4  ซอย36 โดยจุดแรกเป็นจุดที่ผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิต เกือบจะขับรถเฉี่ยวชนกัน ก่อนผู้ต้องหาจะขี่รถไล่ตามผู้เสียชีวิต จนเกิดการเฉี่ยวชนและมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นได้ไล่ติดตามผู้เสียชีวิตไปจนถึงอาพาร์ตเมนต์ และรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพใช้เวลาไม่ถึง 30 นาที ท่ามการรักษาความปลอดภัยของตำรวจเกือบ 20 นาย ขณะชาวบ้านใกล้เคียงที่ทราบข่าว ก็มาติดตามดูอย่างใกล้ชิดและส่งเสียงด่าทอผู้ต้องหาเป็นระยะ

โดยเหตุการณ์นี้ มีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 4 คน ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้ทั้งหมดแล้ว แต่ผู้ต้องหาอีก 2 คนไม่ยินยอมที่จะให้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจแจ้งข้อหา 2ผู้ต้องหา ที่คุมตัวมาทำแผน ว่าร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายโดยทารุณโหดร้ายและ บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ส่วนอีก 2 คนตำรวจ แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้เป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กาย



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ