ค้านประกัน “แก๊งยันหว่าง” บุกป่วน สน.สายไหม ส่งฝากขังศาลวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มผู้ต้องหา “แก๊งยันหว่าง” ที่บุกอาละวาดบน สน.สายไหม และก่อเหตุทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกแจ้ง 5 ข้อหาหนักล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว และเตรียมนำตัวไปฝากขังต่อศาลภายในวันนี้

วันนี้ (7 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ยังคงควบคุมตัวผู้ต้องหาวัยรุ่น 4 คน ที่ก่อเหตุความวุ่นวายบน สน.สายไหม เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม หลังก่อเหตุความวุ่นวายบน สน.สายไหม และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ถูกแจ้งข้อหาในความผิดฐาน ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน , ต่อสู้และขัดขว้างการจับกุม , ใช้กำลังประทุษร้ายเจ้าพนักงาน , ลักทรัพย์ , และข่มขืนใจเจ้าพนักงาน  

โดยทางตำรวจยืนยันว่า จะไม่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน และเตรียมนำตัวไปฝากขังที่ศาลมีนบุรีวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์  ซึ่งหากปล่อยตัวไปผู้ต้องหาจะกลับไปทำร้ายคู่กรณีได้ 

จากข้อมูลของตำรวจระบุว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน อาจอยู่ในสมาชิกแก๊งยันหว่าง หรือมีสัญลักษณ์  YW  ซึ่งเป็นแก๊งวัยรุ่นที่รู้จักกันดีในย่านสายไหมและลำลูกกา โดยพบประวัติเคยก่อคดีมาแล้วหลายครั้ง จากข้อมูลของตำรวจก็ตรงกับผู้ปกครองของ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ที่ยอมรับว่าแก๊งยันหว่างนี้มีอยู่จริง และเคยได้ยินชื่อมาพอสมควร พร้อมกับยอมรับว่าลูกชายก็เคยเป็นสมาชิกของแก๊งนี้

ขณะเดียวกันกลุ่มญาติของผู้ต้องหาได้เดินทางเข้าเยี่ยม และเตรียมหลักทรัพย์ในการยื่นขอประตัวเป็นเงินสดคนละ 2 หมื่นบาท และคาดว่าน่าจะยื่นประกันตัวในชั้นศาลต่อไป  นอกจากประเด็นความวุ่นวายบนสน.สายไหม สิ่งหนึ่งที่กลุ่มผู้ปกครองเรียกร้อง คือขอดูวงจรปิดของสน.สายไหม แต่ก็ได้รับการปฏิเสธเนื่องจากกล้องวงจรปิด ของสถานีตำรวจเสีย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ