ศาลมีนบุรี อนุญาตฝากขัง 4 ผู้ต้องหาป่วนสน.สายไหม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.สายไหมคุมตัว 4 ผู้ต้องหาก่อเหตุวุ่นวายบนสน.สายไหม ส่งฝากขังที่ ศาลจังหวัดมีนบุรี ขณะที่ศาลอนุญาตปล่อยชั่วคราว แต่ญาติไม่สามารถหาเงินมาประกันได้ทันเวลา จึงส่งทั้งหมดเข้าเรือนจำพิเศษมีนบุรี

วันนี้ ( 7 ก.ค.60) พนักงานสอบสวนสน.สายไหม ควบคุมตัวนายโสภณ โกสินทร์ นายสิทธิชัย โสลุน นายรัตนเทพ ชัยปราณีเดช และนายปกรณ์ ชูวงศ์ ส่งฝากขังศาลมีนบุรีผัดแรก ในข้อหา ต่อสู้ขัดขวางและทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน รวมถึงข้อหาอื่น เป็นเวลา 12 วันตั้งแต่วันที่ 7 - 18 ก .ค. เนื่องจากต้องสอบพยานอีก 7 ปาก รวมถึงตรวจประวัติอาชญากร โดยระหว่างการดำเนินการสอบสวนในชั้นพนักงานสอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกัน เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง  ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ก้าวร้าว ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และเกรงว่าจะไปข่มขู่พยานและหลบหนี ศาลพิจาณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้
 

ทั้งนี้ ญาติของผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ยื่นเรื่องขออนุญาตปล่อยชั่วคราวกับเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่อนุญาตปล่อยชั่วคราว แต่เรียกค่าประกันเป็นเงินจำนวน 400,000 บาท ทำให้ญาติของผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไม่สามารถหาเงินจำนวนดังกล่าวมาขอยื่นปล่อยชั่วคราวได้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปควบคุมตัวไว้ที่ เรือนจำพิเศษมีนบุรีทันที

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ