วัยรุ่นแอบลักขโมยใบกระท่อมยิงเจ้าของบ้านเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นยิงเจ้าของบ้านเสียชีวิต ขณะลักลอบขโมยใบกระท่อม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย เพื่อดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองเจ็ดธัญบุรี-ลำลูกกา ภายใน ซอยเทศบาล13 ในที่เกิดเหตุพบศพชายชาวจ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เสียชีวิต รวมทั้งพบอาวุธมีด ตกอยู่ 2 เล่ม พร้อมหมวกแก็ปจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลธัญบุรี 


 
ทั้งนี้ จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตกำลังเดินเข้าบ้านพัก แต่พบเห็นกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน กำลังมั่วสุมอยู่ในป่าข้างบ้านซึ่งเป็นที่ดินของตัวเอง และมีต้นกระท่อมที่ปลูกเอาไว้ 4-5 ต้น จึงได้ตะโกนไล่ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงได้วิ่งหนี  ขณะนั้นผู้เสียชีวิตเห็นว่าวัยรุ่นแอบมาตัดใบกระท่อม จึงวิ่งไล่กวดตามไป ปรากฏว่า มีวัยรุ่นรายหนึ่งหันกลับมาใช้ปืนยิงใส่ กระสุนเจาะเข้าร่างล้มคว่ำเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมาช่วยจับคนร้าย ก็ถูกยิงใส่จนบาดเจ็บ  ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะแยกย้ายกันหลบหนีไป ทิ้งกระสอบปุ๋ยภายในมีใบกระท่อมและขวดน้ำกระท่อม 2 ขวดเอาไว้ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า กลุ่มวัยรุ่นคงแอบเข้ามาลักตัดใบกระท่อมจริง แต่ผู้เสียชีวิตพบเห็นเข้าเสียก่อน จึงได้เข้าไปไล่ทำให้ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ