ศิลปินกันตรึมร็อคเมืองสุรินทร์ อัดคลิปประชดถนนพัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงฤดูฝนแบบนี้ ตรงไหนที่ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ก็จะกลายเป็นดินโคลน รถผ่านไม่ได้ จนชาวบ้านต้องทำทุกวิถีทางให้หน่วยงานท้องถิ่นเข้าไปซ่อมแซมแก้ไข เช่นเดียวกับศิลปินกันตรึมร็อคชื่อดังของเมืองสุรินทร์ หงา ลายเถาว์ ที่ออกมาอัดคลิปวิดีโอประชดถนนพังเสียหาย

วันนี้ (10 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของหงา ลายเถาว์ ศิลปินเพลง กันตรึมร็อค ชื่อดังของ จังหวัดสุรินทร์ เจ้าของเพลงดัง “มาโกนโอ๊ะ” ซึ่งเป็นเพลงกันตรึมร็อค จังหวะเร็วสนุก ที่ใช้ภาษาเขมรท้องถิ่นสุรินทร์ (ภาษาเขมรท้องถิ่นสุรินทร์ ไม่ใช่ภาษากัมพูชา) ในการร้อง ได้อัดคลิปวิดีโอประชดถนนที่พังเสียหาย

นอกจากโยนหินแล้ว เขายังนั่งคลุกโคลนประชดให้เห็นว่าถนนเป็นดินโคลนเละ โดยระบุว่า เป็นถนนระหว่างบ้านตะวัน ตำบลสลักได ไปโรงเรียนสุรินทร์พิทยาคม บ้านบุตาดี ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร อยู่ในความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลสลักได อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์  โดยมี แฟนคลับและชาวเน็ตแห่แชร์กระหน่ำ จนกลายเป็นประเด็นร้อนของท้องถิ่นเลยทีเดียว

ทีมข่าว PPTV ได้โทรศัพท์ สอบถาม นายมานพ แสงดำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสลักได บอกว่าได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและได้นำเสนอปัญหาความเดือดร้อนให้นายอำเภอเมือง และผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ทราบในเบื้องต้นแล้ว พร้อมแก้ไขปัญหาเร่งด่วนเฉพาะหน้า โดยจะเสนอที่ประชุมสภา อบต.สลักได ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ เพื่อพิจารณางบประมาณจ่ายขาด จำนวนเงินประมาณ 3 แสนบาท เพื่อลงหินคลุก แก้ไขปัญหาก่อน  ส่วนระยะยาวจะต้องของบประมาณจากทางอำเภอและจังหวัดมาดำเนินการต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ