อุกฉกรรจ์! ตร.เผยฆ่ายกครัวกระบี่ ล่าสุดเสียชีวิต 8 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านเลขที่ 14/3 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และยิงคนที่อยู่ภายในบ้านทั้งหมด 11 คน ล่าสุด ตำรวจเผยล่าสุดเสียชีวิต 8 คน

วันนี้ (11 ก.ค.60) พล.ต.ต.วรวิทย์  ปานปรุง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัด.กระบี่ เปิดเผยว่า หตุการณ์คนร้ายบุกยิงคนในบ้านนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลบ้านกลาง ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีใหญ่ และมีประเด็นขัดแย้งอยู่หลายเรื่อง ยังไม่สามารถชี้ชัดสาเหตุได้ รวมถึงยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนร้ายในพื้นที่หรือไม่ เพราะกลุ่มคนร้ายมีถึงจำนวน 6-7 คน ซึ่งมีการวางแผนและเตรียมการมาอย่างดี และลักษณะของการกระทำไม่เหมือนการขัดแย้งส่วนตัว ส่วนชุดลายพรางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้นสามารถหาซื้อได้ทั่วไป จึงยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นหน่วยราชการใดหรือไม่  เบื้องต้นชัดเจนคือ มีการลักทรัพย์เอารถยนต์ของผู้ตายไปด้วย ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ ต้องรอให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่รับการรักษาตัวอยู่มาตรวจสอบยืนยันอีกครั้ง

พล.ต.ต.วรวิทย์ กล่าวต่อว่า อาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นอาวุธปืนสั้น ไม่ใช่อาวุธสงคราม ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบหัวกระสุนอยู่ว่าจะเป็นปืนขนาดชนิดใด  เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 8 ราย บาดเจ็บ 3 ราย รวมทั้งผู้ใหญ่บ้านและภรรยาก็เสียชีวิตด้วย นอกจากนี้มีเด็กเสียชีวิต 2 ราย และอีก 2 ราย กำลังอยู่ระหว่างการรักษาพยาบาล ยังไม่สรุปสาเหตุ มีหลายประเด็น แต่ยังบอกไม่ได้ ที่ผ่านมาที่อ่าวลึก ไม่เคยเกิดคดีอุจฉกรรจ์รุนแรง ถือเป็นคดีแรกที่ใหญ่โต ตำรวจพยายามสืบสวนสอบสวนติดตามคดีใกล้ชิด ต่อจากนี้ไปจะมีการประชุมวางแนวทางและกำหนดผู้รับผิดชอบในการทำงานอีกครั้งหนึ่ง  โดยระดับกองบังคับการจะลงมาควบคุมคดีนี้ พร้อมกับผู้บังคับบัญชาระดับสูงจะให้คำแนะนำต่าง ๆ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ